Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha của Elon Musk có con với con riêng của vợ cũ

Người đàn ông 76 tuổi đã có 2 con với Jana Bezuidenhout. Cô Bezuidenhout là con riêng của vợ cũ ông, được Errol Musk nuôi từ nhỏ.

Trong cuộc phỏng vấn với The Sun, Errol Musk, cha của tỷ phú Elon Musk cho biết có con thứ 2 với Jana Bezuidenhout, người phụ nữ kém ông 41 tuổi vào năm 2019. Trước đó, Errol và Jana đã chào đón đứa con đầu lòng vào năm 2017, hiện 5 tuổi.

Mẹ của Jana là Heide Bezuidenhout. Khi Jana 4 tuổi, bà Heide kết hôn với Errol Musk năm 1992. Hai người chia tay năm 2010. Theo The Sun, Errol cùng Heide đã nuôi các con chung và riêng của cả hai, bao gồm Jana và Elon Musk.

Đến năm 2018, Errol công bố việc có con đầu với Jana. Errol thừa nhận các con của ông đã "sốc" trước mối quan hệ này.

Cha cua Elon Musk co con voi Jana Bezuidenhout anh 1

Cha của Elon Musk đã có 2 con với Jana Bezuidenhout, người con riêng của vợ cũ. Ảnh: AFP.

"Họ vẫn không thích điều đó. Họ cảm thấy rùng mình bởi đó (Jana) vẫn là em gái trong gia đình", Errol cho biết.

Theo New York Post, cha của tỷ phú Elon Musk đã có tổng cộng 7 người con. Trước khi cưới Heide, Errol kết hôn với bà Maye Haldeman từ năm 1970-1979, có 3 con chung gồm Elon Musk, Kimbal Musk và Tosca Musk. Errol có 2 con trong thời gian chung sống với bà Heide.

Trong cuộc phỏng vấn, Errol thừa nhận người con thứ 2 với Jana "không nằm trong kế hoạch". Tuy nhiên, ông nói rằng đã sống với Jana trong khoảng 18 tháng sau khi sinh con đầu lòng Elliot Rush, biệt danh Rushi.

"Tôi chưa xét nghiệm DNA, nhưng con bé trông rất giống những con gái khác của tôi, kết hợp giữa Rose và Tosca... Con bé nhìn giống hệt Rushi, cách cư xử cũng giống", Errol cho biết.

Cha của Elon Musk thừa nhận có khoảng cách về thế hệ giữa ông với Jana. Dù không còn sống chung với Jana, Errol cho biết cả 2 vẫn "dành nhiều tình cảm cho nhau".

Trong buổi phỏng vấn, Errol đưa ra quan điểm tương tự người con trai về gia tăng dân số. "Mục đích duy nhất con người sống trên Trái Đất để sinh đẻ. Nếu có cơ hội sinh thêm một đứa con, tôi không tìm ra lý do để từ chối. Nếu nghĩ đến chuyện đó, Elon hay Kimbal đã không ra đời", cha của tỷ phú giàu nhất thế giới cho biết.

Cha cua Elon Musk co con voi Jana Bezuidenhout anh 2

Elon Musk thừa nhận không có mối quan hệ tốt đẹp với cha ruột. Ảnh: People.

Trong bài phỏng vấn với Rolling Stone vào năm 2017, Elon Musk thừa nhận mình được thừa hưởng trí thông minh và năng khiếu công nghệ từ cha. Tuy nhiên, tỷ phú giàu nhất hành tinh cũng chia sẻ cha mình là người "tồi tệ", khiến tuổi thơ của vị tỷ phú "đau đớn và bị cô lập".

"Bạn không thể tưởng tượng được đâu. Hầu hết tội ác, những việc sai trái bạn có thể nghĩ ra, thì ông ấy đã làm", Musk cho biết.

Tác giả Neil Strauss của Rolling Stone cho biết khi nói đến đây, Musk đã khóc. Sam Teller, trợ lý của Musk vào thời điểm đó xác nhận đây là lần đầu tiên ông thấy vị tỷ phú khóc.

Musk đã phá Twitter như thế nào

Sau khi kịch liệt chỉ trích ban lãnh đạo và chính sách của Twitter, Elon Musk muốn rời đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mua Twitter chỉ là cái cớ để Musk thu về hàng tỷ USD

Những quyết định của Elon Musk dường như đều rất đúng thời điểm, giúp ông thu về lượng tiền lớn dù giá trị Tesla, Twitter đều giảm mạnh.

Twitter khởi kiện Elon Musk

Twitter đã chính thức đệ đơn khởi kiện Elon Musk, tạo tiền đề cho một cuộc chiến pháp lý kéo dài với hy vọng hoàn tất thoả thuận ban đầu.

Phúc Thịnh

Bạn có thể quan tâm