Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eden Hazard tham vọng chuyển tới một đội bóng mới

Tiền vệ Eden Hazard khiến những đội bóng đang theo đuổi anh đứng ngồi không yên khi bắn tín hiệu muốn được thử sức tại nhiều câu lạc bộ khác nhau.

Câu chuyện Real Madrid săn đón Hazard và việc từ lâu Zidane đã ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Bỉ không còn là điều gì đó quá lạ lẫm trên mặt báo. Nhưng đến tận hôm nay, cầu thủ đã nổ súng tới 14 lần cho Chelsea mùa này mới chính thức "bắn tín hiệu" tới những câu lạc bộ đang khao khát có anh.

Trả lời tờ Telefoot, Eden Hazard tiết lộ tham vọng được thử sức tại một câu lạc bộ khác, tuy nhiên cầu thủ này cũng khẳng định mình hoàn toàn hạnh phúc với Chelsea và đang dành toàn bộ sự tập trung cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup.

"Khi không phải PSG thì lại là Real Madrid và biết đâu hôm sau lại thêm Bayern Munich nữa. Kỳ lạ ở chỗ năm ngoái tôi chẳng thấy một tin đồn nào cả!

Ai cũng có tham vọng được chơi cho nhiều câu lạc bộ khác. Nhưng tôi sẽ cố gắng chỉ tập trung cho hiện tại. Như tôi đã nói trước đây, việc đầu tiên tôi muốn làm là kết thúc mùa giải thành công cùng Chelsea. Sau đó tôi sẽ đi nghỉ lễ cùng gia đình. Mọi việc sau đó hãy cứ chờ xem".

hazard muon roi chelsea anh 1
Tương lai của Eden Hazard được đặt một dấu hỏi lớn.

Dưới triều đại Antonio Conte, Hazard đã tìm lại phong độ đỉnh cao từng giúp anh cùng Chelsea lên ngôi tại mùa bóng 2014/15. Lý giải cho điều này, tiền vệ khẳng định nhiệt huyết cùng cá tính của ông thầy người Italy là tác nhân chính đưa Chelsea trở lại quỹ đạo thành công mùa này.

Trong trận thua 2-0 trước Manchester United ở vòng 33 Premier League, Hazard gần như mất hút trên sân bởi sự kèm cặp sát sao của Ander Herrera. Thất bại này khiến cuộc đua tới chức vô địch lại rộng mở cho Tottenham Hotspur khi khoảng cách giữa hai đội lúc này chỉ còn là 4 điểm.

"Bạn không thể lường trước điều gì về giải đấu này", Hazard chia sẻ. "Nó khác hoàn toàn ở Tây Ban Nha hay Đức nơi mà dẫn đầu với 7 điểm là đủ để nghĩ tới chức vô địch. Nếu chúng tôi tiếp tục duy trì phong độ như những trận đấu trước, tôi tin đội bóng sẽ kết thúc ở vị trí số một".

Những kỷ lục bất ngờ sau trận MU 2-0 Chelsea MU có số trận bất bại nhiều nhất tại châu Âu, Hazard không có nổi một pha qua người thành công... là những thống kê đáng chú ý sau trận thua sấp mặt của Chelsea trước MU.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo đang thi đấu cho Real Madrid, Karim Benzema đã bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng Eden Hazard trong cuộc phỏng vấn với Telefoot.

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi chưa nghe nhiều về những tin đồn đó nhưng nếu sẽ thật tốt nếu cậu ấy ký hợp đồng với câu lạc bộ. Hazard thực sự khiến tôi ấn tượng rất nhiều. Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cậu ấy", Benzema chia sẻ.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm