Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đẩy hàng loạt sao Chelsea vào đội hình tệ nhất vòng 33 NH Anh

Chiến thuật hợp lý của HLV Mourinho đã khiến 2 mũi tấn công chủ lực của Chelsea là Diego Costa và Eden Hazard "mất hút" trong 90 phút trên sân Old Trafford.


doi hinh te nhat vong 33 NH Anh anh 1
Thủ môn Darren Randolph (Sunderland 2-2 West Ham): Thủ môn 29 tuổi mắc lỗi trong cả 2 bàn thua khiến "The Hammers" bị chủ nhà Sunderland giành lại một điểm vào phút thi đấu cuối cùng.
doi hinh te nhat vong 33 NH Anh anh 2
Hậu vệ phải Sam Byram (Sunderland 2-2 West Ham): Tỷ lệ chuyền chính xác của sao trẻ sinh năm 1993 chỉ đạt 55%. Chưa dừng ở đó, Byram còn nhận thẻ đỏ ở cuối trận vì pha phạm lỗi ngớ ngẩn.
doi hinh te nhat vong 33 NH Anh anh 3
Trung vệ Alfie Mawson (Watford 1-0 Swansea): Mawson mắc lỗi tạo điều kiện cho Etienne Capoue ghi bàn duy nhất đem về thắng lợi cho "Bầy ong" trong cuộc tiếp đón "Thiên nga đen".
doi hinh te nhat vong 33 NH Anh anh 4

Trung vệ Steve Cook (Tottenham 4-0 Bournemouth): Hoàn toàn bất lực trước tốc độ của các chân sút trẻ bên phía Spurs và mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn mở tỷ số của Moussa Dembele.

 

doi hinh te nhat vong 33 NH Anh anh 5
Hậu vệ trái Kurt Zouma (Man Utd 2-0 Chelsea): Cầu thủ trẻ người Pháp phải chịu trách nhiệm cho thất bại của Chelsea khi hoàn thành duy nhất một pha tắc bóng thành công và tỷ lệ chuyền chính xác cũng chỉ đạt 67,9%.
doi hinh te nhat vong 33 NH Anh anh 6
Chạy cánh Victor Moses (Man Utd 2-0 Chelsea): Cầu thủ chạy cánh bên phía Chelsea trải qua một ngày thi đấu tồi tệ khi chỉ chuyền chính xác 50% và bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2.
doi hinh te nhat vong 33 NH Anh anh 7
Tiền vệ Jack Wilshere (Tottenham 4-0 Bournemouth): Sau màn trình diễn tệ hại trong hiệp một, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal bị thay ra ở ngay phút 56 để nhường chỗ cho Lewis Cook.
Highlights 3D MU 2-0 Chelsea Đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho đánh bại Chelsea 2-0 ở vòng 33 Premier League diễn ra trên sân nhà Old Trafford.
doi hinh te nhat vong 33 NH Anh anh 8
Tiền vệ Nemanja Matic (Man Utd 2-0 Chelsea): Ngôi sao người Serbia bị Fellaini hủy diệt hoàn toàn khi chỉ được chạm bóng 37 lần trong suốt 66 phút có mặt trên sân.
doi hinh te nhat vong 33 NH Anh anh 9
Chạy cánh Eden Hazard (Man Utd 2-0 Chelsea): Ngôi sao số một của Chelsea mùa này bỗng sắm vai "mất tích" trên sân Old Trafford. Nhiều người hâm mộ đùa rằng, nếu muốn biết Hazard ở đâu, hãy tìm trong túi Ander Herrera.
doi hinh te nhat vong 33 NH Anh anh 10
Tiền đạo Fernando Llorente (Watford 1-0 Swansea): Tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ di chuyển 20 m trong suốt 80 phút và không tung nổi một cú dứt điểm về phía khung thành của Watford.
doi hinh te nhat vong 33 NH Anh anh 11
Tiền đạo Diego Costa (Man Utd 2-0 Chelsea): Chân sút ghi 17 bàn mùa này chỉ có duy nhất một cú sút xa không mấy nguy hiểm trong suốt 90 phút có mặt trên sân.
doi hinh te nhat vong 33 NH Anh anh 12
Có đến 5 ngôi sao lọt vào đội hình tệ nhất vòng 33 Premier League.
Những kỷ lục bất ngờ sau trận MU 2-0 Chelsea MU có số trận bất bại nhiều nhất tại châu Âu, Hazard không có nổi một pha qua người thành công... là những thống kê đáng chú ý sau trận thua sấp mặt của Chelsea trước MU.
doi hinh te nhat vong 33 NH Anh anh 13
Bảng xếp hạng Premier League.

Mourinho nâng niu logo Man Utd sau màn trả đũa Chelsea

Màn ăn mừng nhẹ nhàng của Mourinho sau trận thắng Chelsea như khẳng định, ông đã 100% thuộc về Old Trafford.





Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm