Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm họa Herrera kèm Hazard vào tận nhà vệ sinh

Chiến thắng ấn tượng của MU trong trận cầu đinh với Chelsea cùng màn trình diễn hoàn hảo của Ander Herrera trở thành đề tài biếm họa nóng bỏng.

Highlights 3D MU 2-0 Chelsea Đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho đánh bại Chelsea 2-0 ở vòng 33 Premier League diễn ra trên sân nhà Old Trafford.
biem hoa anh 1
"Ở đâu có Hazard, ở đó có Herrera". Tiền vệ người Tây Ban Nha theo kèm tiền vệ người Bỉ từ sân cỏ đến nhà vệ sinh và cả ở trên giường ngủ.
biem hoa anh 2
Dưới góc nhìn của họa sĩ Omar Momani thì Herrera không đáng yêu như thế. Anh ta là nỗi sợ hãi thực sự với Eden Hazard.
biem hoa anh 3
Dưới bàn tay của họa sĩ Zezo Cartoons, Herrera cầm tù ngôi sao sáng nhất Chelsea, tạo điều kiện cho HLV Jose Mourinho rảnh tay trêu ngươi Antonio Conte.
biem hoa anh 4
Cây đinh ba Herrera chọc thủng khinh khí cầu Chelsea, giúp Tottenham thu hẹp khoảng cách với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch.
biem hoa anh 5
2 lần thắng MU, lần thứ ba tưởng ngon ăn. Ai dè, Chelsea - Conte rời Old Trafford với bộ dạng bầm dập.
biem hoa anh 6
Trình diễn xuất sắc giải cứu Real Madrid trong trận đấu với Sporting Gijon, tiền vệ Isco Alarcon đoạt giải "Băng ghế vàng".
biem hoa anh 7
Chiến thuyền Real Madrid chấp hết các loại đối thủ. Đấu với thuyền nhỏ cỡ Gijon thì có pháo nhỏ Isco, Morata. Chiến với Barcelona, Bayern Munich thì có trọng pháo cỡ Bale-Benzema-Ronaldo.
biem hoa anh 8
Sylvio Berlusconi cay đắng nhìn giới chủ Trung Quốc tiếp máu cho AC Milan bệnh tật.
biem hoa anh 9
Derby thành Milan diện mạo mới. Cả hai đội bóng AC Milan và Inter Milan đều thuộc quyền quản lý của các nhà đầu tư Trung Quốc.

Biếm họa ông chủ Milan chán pizza, thèm cơm Trung Quốc

Thương vụ AC Milan chính thức về tay chủ Trung Quốc và loạt trận tứ kết lượt đi Champions League là đề tài biếm họa chủ đạo giữa tuần này.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm