Thêm một startup Việt nhận vốn từ quỹ CyberAgent Capital
Trong chưa đầy một tháng, quỹ đầu tư CyberAgent Capital đã 5 lần rót vốn cho các công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam. Startup mới nhất nhận vốn là Kyna.
115 kết quả phù hợp
Trong chưa đầy một tháng, quỹ đầu tư CyberAgent Capital đã 5 lần rót vốn cho các công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam. Startup mới nhất nhận vốn là Kyna.
Unica đến với cuộc thi khởi nghiệp Startup Funding Camp 2018 (SFC 2018) nhằm kêu gọi 1 triệu USD vốn đầu tư đồng thời mở rộng thị trường.
Được nhắc đến lần đầu vào những năm 1950, mô hình Marketing ix 4P đã được sử dụng như kim chỉ nam cho ngành tiếp thị thế giới trong suốt hơn nửa thế kỷ qua.
Năm nay đánh dấu sự lên ngôi của đào tạo trực tuyến. Đây cũng là giải pháp cho những vấn đề về nguồn nhân lực mà kỷ nguyên số gây ra.
Hình thức học trực tuyến ngày càng chứng minh lợi ích của mình, đặc biệt là với các doanh nghiệp muốn đào tạo nhân viên nhưng không có tiềm lực lớn và tài chính.
Đội ngũ nhân viên là yếu tố quan trọng cho thành công của một doanh nghiệp. Dưới đây là 4 bí quyết hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).
Các gia đình Việt luôn muốn trang bị tiếng Anh cho con từ bé. Tuy nhiên, việc khơi dậy cảm hứng học tập tự nhiên cho trẻ là điều nhiều bậc phụ huynh còn băn khoăn.
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng loạn ngôn ngữ là căn bệnh của xã hội hiện đại. Cha mẹ ép con học ngoại ngữ quá sớm và không đúng phương pháp sẽ gây hậu quả.
Là một trong những đơn vị phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào giảng dạy tiếng Anh, Apax Leaders đem đến làn gió mới cho ngành giáo dục Việt Nam.
Shark Nguyễn Ngọc Thủy cho biết phương châm hoạt động của Apax English là “Mượn - Giành - Dẫn”: mượn công nghệ của nước ngoài, giành thị phần và dẫn đầu thị trường.
E-learning giúp tập đoàn giải quyết được bài toán đào tạo nguồn nhân lực, khắc phục hạn chế về thời gian, chi phí và nhân sự liên quan.
Ứng dụng công nghệ mới trong giảng dạy tiếng Anh và trang bị kỹ năng mềm, Apax Leaders có thể giúp trẻ trau dồi bản lĩnh khi đứng trước các khó khăn, thử thách.
“Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2018 sẽ chứng kiến nhiều điểm sáng cả về quy mô lẫn chất lượng khi được chính thức đưa vào hoạt động phối hợp giữa Bộ GD&ĐT và Trung ương Đoàn.
Khép lại một năm hoạt động, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” đã để lại nhiều dấu ấn trên hành trình lan tỏa sứ mệnh bảo vệ tài nguyên nước cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2017 khép lại với nhiều thành công trong việc tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Sau 9 tháng triển khai với nhiều hoạt động sôi nổi, dự án đã đóng góp tích cực vào việc xây dựng ý thức bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc trao quyền kinh tế cho phụ nữ, bà Stacey Valy Panayioutou, Giám đốc Phát triển Nhân sự toàn cầu, Công ty Coca-Cola đã có những chia sẻ sát thực.
Nằm trong chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017", các tình nguyện viên chiến dịch “Mùa hè xanh” truyền tải kiến thức bảo vệ nước sạch cho trẻ em qua các bài học thiết thực.
Kiểm tra hệ thống nước trong nhà, dùng nước tiết kiệm, không xả rác bừa bãi là cách đơn giản mà hiệu quả được chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” lan tỏa đến các em học sinh.
Trong bối cảnh nước sạch có khả năng cạn kiệt, việc giáo dục cho thế hệ trẻ biết cách bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này là vô cùng quan trọng.