Unilever hợp tác Hội Nhi khoa Việt Nam 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh'
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
2.859 kết quả phù hợp
Unilever hợp tác Hội Nhi khoa Việt Nam 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh'
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
U80 tại Mỹ vẫn ‘nghiện’ đầu tư chứng khoán
Đây là thế hệ nhà đầu tư có khẩu vị rủi ro cao, giữ vững niềm tin cổ phiếu là kênh an toàn, nơi duy nhất giúp thu lợi nhuận khủng.
Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây 7 điểm trường cho trẻ vùng sâu, vùng xa
5 năm với 7 điểm trường là những con số ấn tượng trên hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng của Quỹ Toyota Việt Nam.
Sau 'Lật mặt 6' của Lý Hải, khán giả 'mỏi cổ' chờ phim Việt
Sau "Lật mặt 6", khán giả yêu phim Việt sẽ phải chờ thời gian dài trước khi tái ngộ dự án điện ảnh nội địa. Doanh thu phòng vé đang bị chiếm trọn bởi các dự án nước ngoài.
Nhật Bản đang tìm cách thúc đẩy du lịch tại các tỉnh lẻ để tạo động lực thu hút du khách quốc tế quay trở lại thăm đất nước này.
Trang 34 tuổi và chồng 43 tuổi lúc kết hôn, khi cả hai đều có sự nghiệp ổn định, đủ tài chính để có thể làm đám cưới theo ý mình và hiểu đây là người mình muốn ở bên.
Nhà đầu tư lại đổ xô mở tài khoản chứng khoán
Lượng tài khoản mở mới trong tháng 7 đã quay lại mốc trên 100.000 đơn vị sau 7 tháng suy giảm, qua đó giúp thị trường chứng khoán có thể khởi sắc.
Bộ Tài chính thừa nhận có tình trạng người mua bảo hiểm thua thiệt
Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đã giải trình một số vấn đề “nóng” được đại biểu đặt ra, bao gồm việc vượt thu ngân sách, bất cập trên thị trường bảo hiểm.
Hãng bay Singapore thưởng 8 tháng lương cho nhân viên
Lãi lớn sau 3 năm lao đao vì dịch Covid-19, cả Singapore Airlines và Scoot đều chi đậm để thưởng cho nhân viên.
Làm thêm nhiều việc cùng lúc để có tiền đi xem concert của thần tượng
Đối với nhiều sinh viên, các buổi concert hoặc những món đồ yêu thích là động lực để các bạn tìm việc, làm thêm sau giờ học ở trường.
Không còn diện sơ mi trắng, váy bút chì tại công sở, nhiều dân văn phòng ngày càng tự do, thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục đi làm, tự tin thể hiện phong cách cá nhân.
Sản xuất ôtô liên tục lao dốc, địa phương lo hụt thu ngân sách
Sản lượng sản xuất xe hơi trong nước đã ghi nhận đà giảm mạnh trong 4 tháng đầu năm. Không chỉ vậy, doanh số bán xe cũng đang có chiều hướng đi xuống.
Quốc gia mới nổi với giới siêu giàu toàn cầu
Giới siêu giàu trên toàn cầu đang đổ xô tới Italy nhằm trải nghiệm lối sống và ưu đãi về thuế. Xu hướng đó đã thúc đẩy thị trường bất động sản và thương hiệu xa xỉ tại nước này.
Bữa sáng tại nhà ở những nơi có thu nhập cao nhất Việt Nam
Dù thu nhập tăng, nhiều gia đình vẫn chọn nấu ăn tại nhà để tiết kiệm chi phí và đảm bảo sức khỏe, đặc biệt trong bối cảnh giá cả sinh hoạt tăng cao.
Công ty Việt Nam Grand Prix giải thể
Việt Nam Grand Prix là công ty con của Vingroup thành lập từ tháng 8/2018 để đầu tư xây dựng và tổ chức giải đua xe công thức 1 (F1) tại Việt Nam.
Tuyển dụng qua livestream, 'chốt đơn' để chọn nhân viên
Nhiều công ty lớn tổ chức các buổi livestream tuyển người, nhân viên tiềm năng cũng có thể "chốt đơn" bằng một cú nhấp chuột nếu đáp ứng đủ yêu cầu.
Ngành y tế sẵn sàng trước tai nạn, ngộ độc, cấp cứu dịp lễ
Nhằm bảo đảm công tác khám, chữa bệnh trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 và Giỗ Tổ Hùng Vương, ngày 25/4, Bộ Y tế ra văn bản chỉ đạo đối với các đơn vị y tế.
Doanh nghiệp TP.HCM: Khó khăn lúc này không khác khi dịch Covid-19
Nhu cầu thị trường sụt giảm, nguồn vốn hạn chế, chi phí đầu vào tăng cao... là tình cảnh của hàng loạt doanh nghiệp hiện nay, nhiều đơn vị phải sản xuất cầm chừng tránh rủi ro.
Việt Nam coi trọng phát triển quan hệ với Argentina
Hai bên đánh giá quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Argentina ngày càng thực chất và hiệu quả trên nhiều lĩnh vực, từ chính trị - ngoại giao, kinh tế thương mại, giáo dục...
Lễ hội sumo dọa trẻ em khóc tái xuất tại Nhật Bản
Lễ hội sumo diễn ra vào ngày 22/4 là truyền thống kéo dài hàng thế kỷ ở Nhật Bản. Người dân nước này tin rằng một đứa trẻ khóc to trong lễ hội sẽ tự tin và lớn nhanh hơn.