Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala không thích bị đem so sánh với Messi

Cầu thủ đàn em của Messi ở đội tuyển Argentina là Paulo Dybala trở thành người hùng giúp Juventus vượt qua Barca 3-0 trong trận lượt đi tứ kết Champions League.

Cổ động viên Juve khóc khi Dybala sút tung lưới Barca Tiền đạo người Argentina Dybala ghi cú đúp vào lưới Barca trong chiến thắng 3-0 của Juventus ở lượt đi tứ kết Champions League.

Tại buổi phỏng vấn mới đây trên TV3, Paulo Dybala phát biểu: “Messi là Messi. Đó là cầu thủ chơi cho Barca. Còn tôi là Paulo và biết rằng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Chắc chắn đó sẽ là trận lượt về không dễ dàng trên sân Nou Camp”.

Dybala khong thich bi so sanh voi Messi anh 1
Dybala tỏa sáng trong trận Juventus đánh bại Barca. Ảnh: Getty Images.

Juventus chứng tỏ sức mạnh và cho thấy tham vọng khi vượt qua Barca rất thuyết phục. Đội bóng thành Turin phòng ngự chắc chắn bằng việc giữ sạch lưới khi đối đầu hàng công mạnh bên phía Barca. Trong khi đó, các tiền đạo Juventus lại chơi quá hay.

“Chúng tôi đã thi đấu tốt và tận dụng được cơ hội. Tất nhiên kết quả thực sự tuyệt vời trước trận tứ kết lượt về”, Paulo Dybala khẳng định.

Đàn em của Lionel Messi ở đội tuyển Argentina là một trong những ngôi sao nhận được sự quan tâm từ phía Barca trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, anh tiết lộ việc gia hạn hợp đồng với Juve sắp được hoàn tất.

Paulo Dybala thừa nhận: “Tôi thực sự hạnh phúc ở Juventus và khiến mọi người tự hào. Ngược lại, tôi sẽ nỗ lực đem niềm vui đến cho người hâm mộ”.

Tuy nhiên, Juventus vẫn còn đối diện nhiều khó khăn ở trận tứ kết lượt về bởi phải làm khách đến sân Nou Camp của Barca. Họ hiểu rằng gã khổng lồ xứ Catalan hoàn toàn khác khi thi đấu trước khán giả nhà. Bằng chứng là Barca vượt qua PSG với tỷ số 6-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League mùa này để tạo nên cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử giải đấu.

Đàn em Messi lập cú đúp, Juventus nhấn chìm Barca 3-0

Cú đúp của Paulo Dybala cùng bàn ấn định của Giorgio Chiellini giúp Juventus đả bại Barca 3-0 ở tứ kết lượt đi Champions League 2016/17.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm