Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên Barca thất vọng, không tin đội bóng có thể ngược dòng

Người hâm mộ Barcelona cho rằng đội bóng của họ sẽ không thể lội ngược dòng trước Juventus như những gì đã làm với Paris Saint Germain.

Luis Enrique: "Thất bại của Barca là không công bằng" HLV của Barcelona cho rằng đội bóng không xứng đáng phải nhận thất bại và tiếp tục lạc quan về việc bảo vệ danh hiệu La Liga vào cuối mùa.
truc tiep bong da, juventus vs barcelona anh 1

Một cổ động viên cho cho rằng Barcelona chơi không phải là chính mình. Anh mỉa mai rằng đây chỉ là những cầu thủ Crystal Palace đội lốt Barca. 

Highlights 3D Juventus 3-0 Barcelona Cú đúp của Dybala góp công lớn giúp Juventus đánh bại Barcelona 3-0 trong trận đấu lượt đi thuộc tứ kết Champions League.

Barcelona vừa phải nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-3 tại trận lượt đi UEFA Champions League với Juventus. Tiền đạo Paulo Dybala lập cú đúp, bàn còn lại được ghi bởi trung vệ Giorgio Chiellini. Thất bại này đã khiến cánh cửa lọt vào bán kết của Barca hẹp hơn bao giờ hết.

 

truc tiep bong da, juventus vs barcelona anh 2

Một cổ động viên khác chỉ trích tinh thần thi đấu của đội: "Tôi nghĩ Barcelona cần một người như Puyol. Một người có tinh thần chiến đấu và sự hy sinh".

truc tiep bong da, juventus vs barcelona anh 3

Thậm chí có fan còn đòi thay đổi toàn bộ Barca: "Barcelona cần thay đổi toàn bộ, từ vị trí chủ tịch cho tới những cầu thủ".

truc tiep bong da, juventus vs barcelona anh 4

Một cổ động viên sử dụng tấm ảnh chế mặt Messi vào tượng Ronaldo để nói lên nỗi đau khi Barca thất bại.

truc tiep bong da, juventus vs barcelona anh 5

Một tài khoản twitter thậm chí còn muốn ăn thua đủ với HLV Enrique: "Enrique xứng đáng ăn vài cái tát từ bất kì ai khắp thế giới. Hết thua Malaga, lại đến thua Juve".

truc tiep bong da, juventus vs barcelona anh 6

Người hâm mộ Barca cũng không tin đội nhà có thể ngược dòng: "Tôi đã cố lạc quan, nhưng Juve không phải mớ tạp nham như PSG. Họ sẽ không để thủng lưới quá 3 bàn". Tài khoản này cũng ví việc Barca không thể lần thứ 2 ngược dòng như việc sét không đánh một chỗ 2 lần.

truc tiep bong da, juventus vs barcelona anh 7

Tài khoản twitter TheOnsideRef cho rằng sẽ rất khó cho Barca với hàng thủ rất mạnh của Juve: "Barca cần nhớ rằng Juve không phải PSG. Juventus có Buffon, Bonucci, Chiellini... Trận lượt về sẽ rất căng".

truc tiep bong da, juventus vs barcelona anh 8

Một fan của Barca cay đắng thừa nhận đội bóng đã bị loại: "Mọi thứ đã chấm dứt. Barca đã bị loại. Juve không phải là PSG".

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm