Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus lập hàng loạt kỷ lục sau trận thắng Barca

Barcelona không cần quá thất vọng bởi đã từ lâu, chưa có CLB nào có thể rời Juventus Arena với 3 điểm trong tay.

Highlights 3D Juventus 3-0 Barcelona Cú đúp của Dybala góp công lớn giúp Juventus đánh bại Barcelona 3-0 trong trận đấu lượt đi thuộc tứ kết Champions League.

Lần thứ 2 tại Champions League năm nay, Barcelona phải nhận thất bại ê chề ở trận lượt đi vòng knock - out. Sau PSG, đến lượt nhà vô địch Italy Juventus nhấn chìm thầy trò HLV Luis Enrique bằng thắng lợi 3-0 trên sân nhà.

Hai bàn thắng Paulo Dybala và cú đánh đầu hiểm hóc của trung vệ Giorgio Chiellini giúp người hâm mộ Juventus trải qua một đêm không ngủ. Không chỉ giành lợi thế lớn ở trận tứ kết lượt về, Bianconeri còn thiết lập kỷ lục bất bại 18 trận liên tiếp trên sân nhà ở đấu trường Champions League (11 thắng, 7 hòa).

Juventus lap ky luc sau tran thang Barca anh 1
Juventus có màn trình diễn thăng hoa trước đối thủ đến từ La Liga.

Vị khách gần nhất có thể rời Juventus Arena với niềm vui chiến thắng là Bayern Munich với thắng lợi 2-0 ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League mùa giải 2012/13.

Bên cạnh đó, "Lão phu nhân" cũng đang giữ vững thành tích bất bại 16 trận liên tiếp trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, qua đó thắp lên hy vọng chinh phục cú ăn 3 Champions League, Serie A và Coppa Italia giống như những gì kình địch Inter đã làm vào năm 2010.

Cũng theo thống kê của Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu, Juventus chọc thủng lưới Barcelona 3 lần trong 1 trận đấu. Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò Max Allegri chỉ trọn vẹn sau 90 phút của trận lượt về trên sân Nou Camp vào ngày 20/4 tới.

Juventus lap ky luc sau tran thang Barca anh 2
Barcelona đang phải đối mặt với quá nhiều vấn đề ở giai đoạn cuối mùa.

Về phía đội khách Barca, họ đã có một trận đấu đáng quên tại Juventus Arena. Lionel Messi cùng đồng đội chỉ tung được 4 cú sút trúng đích (bằng một nửa Juventus), chia đều ở mỗi hiệp và tất cả chỉ đủ để gây một chút khó dễ cho thủ môn Gianluigi Buffon.

Đây cũng là lần đầu tiên sau 17 năm, Barcelona để thua 2 trận liên tiếp với cách biệt từ 3 bàn trở lên tại đấu trường Champions League. Một cột mốc đáng quên với thầy trò HLV Luis Enrique.

Juventus lap ky luc sau tran thang Barca anh 3
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.

Neymar bị treo giò 3 trận, bỏ lỡ El Clasico

Không chỉ ngồi ngoài trong 2 trận tiếp đón Real Sociedad và Osasuna tại Nou Camp, siêu sao người Brazil còn phải bỏ lỡ trận cầu kinh điển đầy quan trọng với Real Madrid.

 




Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm