Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bị treo giò 3 trận, bỏ lỡ El Clasico

Không chỉ ngồi ngoài trong 2 trận tiếp đón Real Sociedad và Osasuna tại Nou Camp, siêu sao người Brazil còn phải bỏ lỡ trận cầu kinh điển đầy quan trọng với Real Madrid.

Neymar dính thẻ vàng lãng xẹt Nhiều người cho rằng trọng tài quá gay gắt khi phạt Neymar ở tình huống này.

Những lo ngại của người hâm mộ Barca về việc Neymar vắng mặt trong trận siêu kinh điển vào ngày 22/4 tới đây đã trở thành hiện thực khi án phạt 3 trận được gửi về đội bóng xứ Catalan.

Trong trận đấu mà Barca bất lực trước đội bóng xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng là Malaga, chân sút người Brazil nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau một pha phạm lỗi nghiêm trọng.

 

 

Video trận thua sốc của Barca trước Malaga Bất ngờ để thua 0-2 trước Malaga, Barcelona lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid.

Thông thường án phạt dành cho Neymar sẽ chỉ là một trận, tuy nhiên, bản báo cáo sau trận đấu của trọng tài Gil Manzano có thêm chi tiết tiền đạo Barca vỗ tay mỉa mai trọng tài thứ tư trong đường hầm lúc rời sân.

neymar treo gio 3 tran anh 1
Neymar phải rời sân sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 .

“Chúng ta phải thừa nhận rằng cái vỗ tay của Neymar là hành động thể hiện sự coi thường nhắm tới trọng tài", Ủy ban kỷ luật tuyên bố trong án phạt nhằm bác bỏ quan điểm của Barca khi cho rằng hành vi vỗ tay này không phải là căn cứ xác đáng để đưa ra phán quyết.

Neymar sẽ chịu án kỷ luật trong trận Barca tiếp đón Real Sociedad vào chủ nhật này cũng như phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách đầy khó khăn tại Bernabeu một tuần sau đó.

Đây cũng là đòn giáng mạnh vào hy vọng bảo vệ ngôi vương của Barca khi họ đang kém kình địch Real Madrid 3 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận. Siêu sao người Brazil sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng tư trong trận derby xứ Catalan với Espanyol.

Mùa này, đóng góp của Neymar vẫn rất lớn khi anh đã thi đấu 26 trong 31 trận tại La Liga, qua đó ghi 9 bàn cho đội chủ sân Nou Camp. Ngoài ra, siêu sao người Brazil đã có 10 lần giúp đồng đội lập công, chỉ xếp thứ hai sau Luis Suarez với 11 lần.

Minh Phúc (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm