Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala không muốn đến MU, vụ đổi Lukaku có thể đổ bể

Nhiều tờ báo tại Italy cho rằng chân sút người Argentina không hề muốn tới Premier League dù MU và đội bóng chủ quản của Dybala là Juventus đã nhất trí mọi điều khoản.

Calciomercato, Rai Sport hay Tuttomercato đều khẳng định Dybala không hề muốn tới MU hè này. Dybala được cho là không muốn tới một đội bóng đang bất ổn và không được dự Champions League.

Dybala cũng được cho là không phù hợp với phong cách chơi bóng ở Premier League. Trong vài ngày tới, tiền đạo này sẽ quay trở lại Juventus sau kì nghỉ để có những trao đổi với HLV Maurizio Sarri về tương lai của mình.

Theo Sky Sports phiên bản Italy, Juventus đã cử phái đoàn tới Anh để đàm phán với MU. Hai CLB gần như đã thống nhất mọi điều khoản để vụ chuyển nhượng Dybala - Lukaku có thể diễn ra. Hai cầu thủ này sẽ được đổi ngang và không CLB nào phải chi thêm tiền.

dybala lukaku anh 1
Dybala không muốn tới MU vì đội chủ sân Old Trafford không được dự Champions League. Ảnh: Getty.

Quyết định còn lại nằm ở phía Dybala nhưng với việc anh muốn ở lại Juventus, thương vụ nói trên có thể sẽ đổ bể.

Tuy nhiên, Dybala không muốn tới MU nhưng cũng sẽ cân nhắc việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford nếu được đáp ứng các nhu cầu lương. Cầu thủ này muốn nhận gấp đôi con số 7,5 triệu euro mỗi năm như hiện tại, thậm chí cao hơn những gì Pogba đang đòi hỏi ở MU.

Về phía Lukaku, tiền đạo người Bỉ từng bóng gió thể hiện ý định rời MU. Hôm 12/6, anh lên tiếng về việc muốn chơi bóng tại Italy và khen Conte là HLV giỏi nhất thế giới.

Tuy nhiên, Inter Milan của Conte lại không thể đáp ứng số tiền mà MU yêu cầu. Đội chủ sân Old Trafford đặt giá tiền đạo người Bỉ tới 75 triệu bảng và nó nằm ngoài khả năng chi trả của Inter, dẫu HLV Conte rất thích Lukaku.

Lukaku đứng đầu danh sách thanh lọc lực lượng của MU Ban lãnh đạo MU cùng HLV Solskjaer hết kiên nhẫn và sẵn sàng rao bán Lukaku trong cuộc cải tổ nhân sự quy mô lớn.

Bale thảnh thơi đánh golf trong ngày Real thua trận

Sau trận thua Tottenham tại Đức, HLV Zinedine Zidane nói Gareth Bale không được đăng ký thi đấu vì vấn đề sức khỏe, nhưng cầu thủ này lại được phát hiện đi đánh golf.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm