Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale thảnh thơi đánh golf trong ngày Real thua trận

Sau trận thua Tottenham tại Đức, HLV Zinedine Zidane nói Gareth Bale không được đăng ký thi đấu vì vấn đề sức khỏe, nhưng cầu thủ này lại được phát hiện đi đánh golf.

Thông tin trên được tờ El Confindencial tiết lộ vào ngày 31/7. Cụ thể, cây săn bàn 30 tuổi được tin rằng góp mặt trong sự kiện Ciudad Grupo Santander diễn ra tại Boadilla del Monte (Tây Ban Nha). Đánh golf cũng là sở thích của ngôi sao 30 tuổi người xứ Wales mỗi lúc nhàn rỗi.

Việc Bale không dự cúp giao hữu vào ngày 30/7 khiến người hâm mộ đặt ra dấu hỏi về sự tận hiến của anh. Trước đó, HLV Zidane sau trận thua Spurs phát biểu: "Bale không được khỏe, đã nói chuyện với các bác sĩ về tình trạng của mình. Tôi nghĩ tốt hơn nên để Bale ở lại Madrid".

Gareth Bale anh 1
Bale đi đánh golf trong lúc Real du đấu tại Đức. Ảnh: AS.

Hiện Bale trở thành bài toán hóc búa với HLV Zidane. Ông thầy người Pháp được cho là không muốn giữ chân sút này trong mùa giải mới. Tuy nhiên, Real lại chưa thể đẩy cựu sao Tottenham khỏi sân Bernabeu vì không tìm được bên mua phù hợp.

Gần đây, Jiangsu Suning đã thuyết phục thành công Bale sang Trung Quốc thi đấu. Dù vậy, phi vụ này lại đổ bể khi "Los Blancos" từ chối bán tiền đạo 30 tuổi do phí chuyển nhượng họ được nhận quá thấp (22 triệu euro). Kỳ chuyển nhượng tại Trung Quốc cũng chính thức khép lại hôm 31/7.

Báo chí Anh bình luận Bale đang đấu trí với HLV Zidane. Anh kiên quyết bám trụ Real vì tin Chủ tịch Florentino Perez sẽ ưu ái mình hơn "Zizou". Theo Evening Standard, việc tân binh Eden Hazard vẫn chưa hòa nhập với "Los Blancos" gần đây cũng có lợi cho Bale.

Huyền thoại người Pháp từng nằng nặc đòi CLB mua ngôi sao người Bỉ. Tuy nhiên, Hazard thời gian qua lại chơi kém ấn tượng, khiến Real liên tiếp nhận thất bại trong loạt trận giao hữu. Lúc này, năng lực của "Zizou" được tin rằng bắt đầu nhận hoài nghi từ Chủ tịch Perez.

Bale hiểu rất rõ ngài chủ tịch, người không ngại sa thải các HLV nếu đội nhà đi chệch đường ray. Vì vậy, tiền đạo người xứ Wales vẫn giữ bình tĩnh, chờ đợi thời cơ sẽ đến với mình. Anh tin bản thân thậm chí sẽ được ở lại CLB lâu hơn cả "Zizou". Động thái thảnh thơi đánh golf của Bale nói lên điều đó.

Lý do bất ngờ khiến Bale bị loại khỏi giải giao hữu gần nhất

Tiền đạo người xứ Wales không thể cùng Real Madrid tới Đức dự giải giao hữu. Theo HLV Zidane, các bác sĩ của đội bóng không muốn Bale ra sân.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm