Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala đặt dấu chấm hết cho tin đồn sang Man Utd

Chân sút người Argentina gần như sẽ ở lại khoác áo Juventus mùa giải tới sau cuộc đàm phán đổ bể với Man Utd.

Dybala o lai Juventus anh 1

Chiều 5/8 (giờ Anh), rất đông CĐV tập trung trước trung tâm J Medical - nơi các cầu thủ và tân binh của Juventus kiểm tra y tế trước mùa giải mới.

Dybala o lai Juventus anh 2
Cái tên được đám đông chào đón là Paulo Dybala. Sau quãng thời gian trì hoãn, chân sút người Argentina đã trở lại tiến hành kiểm tra y tế định kỳ như những đồng đội khác.
Dybala o lai Juventus anh 3

Dybala vừa trở về từ chiến dịch Copa America cùng tuyển Argentina. Tiền đạo sinh năm 1993 được truyền thông đồn thổi gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Dybala o lai Juventus anh 4

Người hâm mộ chào đón Dybala không thua kém gì siêu sao Cristiano Ronaldo hay tân binh Matthijs De Ligt. Hành động đến kiểm tra y tế tại J Medical như lời tuyên bố chân sút 26 tuổi sẽ ở lại sân Allianz mùa giải tới.

Dybala o lai Juventus anh 5
Người hâm mộ kỳ vọng Dybala có thể tỏa sáng và trở thành trụ cột của Juventus dưới thời tân HLV Maurizio Sarri. 
Dybala o lai Juventus anh 6
Trước đó, Dybala được đề nghị chuyển đến Man Utd để Juventus có Lukaku theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể khi "Quỷ đỏ" không chấp nhận mức lương 350.000 bảng tiền đạo người Argentina yêu cầu. 
Dybala o lai Juventus anh 7

Tại Serie A 2018/19, Dybala thi đấu mờ nhạt và có vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 30 lần ra sân. Cựu sao Palermo không thể thích nghi với vị trí chạy cánh trong sơ đồ 4-3-3 của HLV Allegri và dần để mất suất đá chính vào tay Bernardeschi.

Dybala o lai Juventus anh 8

Truyền thông lại đưa tin Juventus vẫn muốn đẩy Dybala sang Man Utd. Lần này, tiền đạo sinh năm 1993 cùng Matuidi, Mandzukic sẽ trở thành "vật tế thần" để nhà ĐKVĐ Serie A đưa Pogba trở lại. Tuy nhiên, phía MU đã từ chối lời đề nghị này.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm