Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dwight Yorke sang Việt Nam dự giải bóng đá đường phố

Huyền thoại của Man United sẽ sang Việt Nam tham dự giải bóng đá đường phố với sự tham dự của gần 200 đội bóng trên cả nước.

Huyền thoại MU đem cúp NH Anh sang Việt Nam vào tháng tới

Nhà đương kim vô địch đã bắt đầu hành trình giới thiệu cúp bạc Premier League lần thứ 20 trên toàn thế giới, và sẽ ghé qua TP.HCM vào tháng 2.

Giải năm nay có tổng giá trị giải thưởng 360 triệu đồng, bắt đầu tranh tài từ ngày 8/11 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Tiếp đó, giải sẽ diễn ra tại cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội từ ngày 15/11. Tại Đà Nẵng, giải sẽ diễn ra tại Công viên Bờ Đông sông Hàn từ ngày 21/11. Vòng chung kết với sự tham dự của 12 đội bóng sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 23/11.

Dwight Yorke thi đấu cho Man United không quá lâu nhưng để lại dấu ấn rất sâu đậm.
Dwight Yorke thi đấu cho Man United không quá lâu nhưng để lại dấu ấn rất sâu đậm. Anh sẽ được các fan Man United tại TP.HCM chào đón nhiệt liệt.

Giải BIDV Manchester United năm nay sẽ có sự góp mặt của cựu danh thủ nổi tiếng Dwight Yorke. Tiền đạo này từng có 5 năm thi đấu rất thành công cùng Man United, đặc biệt là cú ăn ba huyền thoại ở mùa bóng 1998-1999. Anh sẽ đến TP.HCM vào hôm 7/11 và sẽ có cuộc giao lưu trực tiếp với các fan Quỷ đỏ tại đây.

Cựu danh thủ MU bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam

Khán giả Việt Nam vừa được một phen bất ngờ khi cựu danh thủ của MU Dwight Yorke đặt chân đến Hà Nội

Đến với giải đấu này, người hâm mộ ngoài việc được thưởng thức các trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt còn được tham gia các chương trình rút thăm trúng trưởng để nhận áo đấu có chữ ký của 11 cầu thủ Man United cùng hàng trăm phần quà khác với tổng giá trị lên đến 40 triệu đồng.

giải bóng đá BIDV Manchester United 2013 có 192 đội tham dự. Quy mô tổ chức giải năm nay lớn hơn hẳn giải năm ngoái.
Giải bóng đá BIDV Manchester United 2013 có 192 đội tham dự. Quy mô tổ chức giải năm nay lớn hơn hẳn giải năm ngoái.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm