Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Nhất dìu bại tướng rời sân tại Lion Championship

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất thể hiện sức mạnh khi chỉ cần hơn một hiệp để vượt qua Trần Quang Khải ở vòng loại miền Bắc tối 11/6.

Lion Championship anh 1

Chiều và tối 11/6 tại nhà thi đấu Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra vòng loại khu vực miền Bắc giải MMA chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam mang tên Lion Championship. Rất đông người hâm mộ tới theo dõi những màn so tài hấp dẫn.

Lion Championship anh 2

Trận đấu cuối là trận tâm điểm giữa Nguyễn Trần Duy Nhất và Trần Quang Khải. Võ sĩ nổi tiếng của Muay Thai - Duy Nhất - là ứng viên nặng ký ở hạng 60 kg nam. Trận đấu được mong chờ nhất lại kết thúc có phần chóng vánh.

Lion Championship anh 3

Quang Khải chỉ trụ được hết hiệp một, kéo dài 3 phút. Đầu hiệp hai, Khải định thực hiện cú nhấc bổng Duy Nhất nhằm tìm chiến thắng bằng đòn thực địa, nhưng bị phản đòn. Duy Nhất thực hiện đòn khóa siết buộc Khải đập tay xin hàng.

Lion Championship anh 4

Duy Nhất giành chiến thắng bằng "Submission" (hàng phục) và có trận thắng đầu tiên ở đấu trường MMA. Trong khi đó, Khải có dấu hiệu đau chân và bước đi tập tễnh. Duy Nhất tới dìu bại tướng rời khỏi sàn thi đấu trong sự tán dương của người hâm mộ.

Lion Championship anh 5

Cuộc so tài ở hạng 52 kg nữ nhận nhiều sự chú ý, bởi Nguyễn Vũ Quỳnh Hoa đọ sức với Bernard Tiffany. Võ sĩ người Pháp là một trong hai võ sĩ nữ nước ngoài dự giải năm nay. Tuy nhiên, Quỳnh Hoa không hề lo sợ điều này.

Lion Championship anh 6

Quỳnh Hoa đã thể hiện khả năng khóa siết ấn tượng, để giành chiến thắng bằng "Submission" với đòn bẻ tay.

Lion Championship anh 7

Trận đấu hạng 77 kg nam giữa Dương Đức Tùng và (đỏ) và Phan Lê Hoàng Linh diễn ra chóng vánh. Đức Tùng liên tục khiêu khích đối thủ và không hề sợ trước những cú đấm của Hoàng Linh.

Lion Championship anh 8

Khi trận đấu mới trôi qua được hơn 30 giây, Đức Tùng tung cú đấm cực mạnh, khiến Hoàng Linh gục xuống sàn. Trọng tài ngay lập tức can ngăn và trao chiến thắng knock-out cho Đức Tùng.

Lion Championship anh 9

Trong ngày 11/6 diễn ra xong tổng cộng 15 trận đấu khu vực miền Bắc và hầu như không có bất ngờ nào. Các trận vòng loại khu vực miền Trung/Tây Nguyên diễn ra từ ngày 17-19/6 tại cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) và khu vực miền Nam từ ngày 8-10/7 tại nhà thi đấu Rạch Miễu (TP.HCM).

Nguyễn Trần Duy Nhất dự giải MMA chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Nhiều nhà vô địch thế giới và SEA Games sẽ quy tụ tại Giải vô địch Sư tử Võ thuật tổng hợp Việt Nam - Lion Championship 2022.

Mãn nhãn với giải MMA đầu tiên tại Việt Nam

Tối 19/12, tại nhà thi đấu Rạch Miễu (TP.HCM), "Sự kiện Tranh cúp Võ thuật Tổng hợp Việt Nam 2021" được diễn ra với nhiều trận đấu hấp dẫn.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm