Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh, Văn Đức chuẩn bị cho đám cưới

Chiều 11/1, những khoảnh khắc Duy Mạnh và Phan Văn Đức đang tất bật để chuẩn bị cho đám cưới khiến người hâm mộ thích thú.

Phan Văn Đức và Đỗ Duy Mạnh là hai cầu thủ sẽ lên xe hoa đầu năm 2020. Trong những ngày gần đám cưới, những hình ảnh chuẩn bị cho hôn lễ của các cầu thủ được người hâm mộ quan tâm.

Trên trang cá nhân, bạn gái Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh cầu thủ CLB Hà Nội đang viết thiệp cưới kèm dòng chú thích: "Cặm cụi, cặm cụi. Đau đầu lắm đấy".

Duy Manh va Van Duc ket hon anh 1

Văn Đức và Duy Mạnh chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào đầu năm 2020.

Cũng giống như Duy Mạnh, Phan Văn Đức cũng cùng Nhật Linh chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho đám cưới của mình. Trên Instagram, cầu thủ SLNA đưa bà xã tương lai đi chọn váy cưới. Anh cũng khiến người hâm mộ "ghen tỵ" khi dành lời khen ngọt ngào cho bà xã: "Em sẽ là cô dâu đẹp nhất đời anh".

Sau ít giờ đăng tải, hình ảnh chuẩn bị cho đám cưới nhận được lương tương tác lớn từ người hâm mộ. Trong phần bình luận, nhiều đồng đội và người hâm mộ gửi lời chúc phúc và khen ngợi nhan sắc của cô dâu Nhật Linh.

Duy Mạnh và Văn Đức được biết đến là những người "bạn trai quốc dân". Hai cầu thủ thường xuyên dành những lời ngọt ngào dành đến nửa kia của mình.

Duy Mạnh và bạn gái gắn bó từ năm 2016 và chưa bao giờ vướng tin đồn rạn nứt, chia tay. Trung vệ sinh năm 1996 luôn khiến các fan ngưỡng mộ bởi những cử chỉ ngọt ngào, quan tâm và những món quà đắt tiền anh dành cho người bạn gái xinh đẹp.

Còn Phan Văn Đức và Nhật Linh công khai hẹn hò vào tháng 9/2019. Trước khi được biết đến là bạn gái tiền vệ tuyển Việt Nam, nhan sắc xinh đẹp của Nhật Linh được dân mạng ca ngợi khi hình ảnh thực tập tại trường mầm non của cô được chia sẻ trên các diễn đàn.

Sau màn cầu hôn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ dịp nghỉ Tết Dương lịch, đám cưới của Duy Mạnh sẽ được tổ chức vào ngày 9/2. Hôn lễ của Văn Đức sẽ diễn ra ngày mùng 6 âm lịch.

Duy Mạnh: 'Sự nghiệp quan trọng, nhưng ai cũng phải cưới vợ'

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh chuẩn bị lễ ăn hỏi vào 15/1 và sẽ tổ chức đám cưới cùng bạn gái Quỳnh Anh trong tương lai gần.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đăng ảnh, hé lộ đám cưới

Tối 8/1, những khoảnh khắc đầu tiên trong bộ ảnh cưới được Duy Mạnh và Quỳnh Anh đăng tải khiến các fan ngưỡng mộ.







Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm