Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh: 'Sự nghiệp quan trọng, nhưng ai cũng phải cưới vợ'

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh chuẩn bị lễ ăn hỏi vào 15/1 và sẽ tổ chức đám cưới cùng bạn gái Quỳnh Anh trong tương lai gần.

Việc tổ chức lễ ăn hỏi của Duy Mạnh trùng lịch thi đấu trước mùa giải của CLB Hà Nội. Anh phải sắp xếp công việc cá nhân để phù hợp với lịch trình của đội bóng thủ đô. Duy Mạnh chia sẻ anh đã nói chuyện và xin ý kiến HLV Chu Đình Nghiêm nhằm thu xếp, lên kế hoạch để hài hòa đôi đường.

"Thầy Nghiêm rất hiểu tâm lý và tạo điều kiện để tôi lo việc cá nhân, sau đó mới sang Malaysia thi đấu giải giao hữu cùng toàn đội. Tất nhiên, tôi phải thu xếp ổn thỏa cả đôi đường. Sự nghiệp cũng quan trọng, nhưng ai cũng phải cưới vợ. Đó là việc hệ trọng của cả đời người", Duy Mạnh chia sẻ.

Duy Manh cuoi vo anh 1

Trung vệ Duy Mạnh. Ảnh: Việt Hùng.

Ngày 15/1, trung vệ của CLB Hà Nội sẽ tổ chức đám hỏi với bạn gái Quỳnh Anh. Cầu thủ chia sẻ niềm vui trước ngày trọng đại và bản thân anh cũng nhận thức được sự thay đổi sắp tới. "Tôi sẽ không còn độc thân, sẽ có vợ, sẽ có con. Bản thân sẽ trưởng thành hơn, phải nỗ lực sắp xếp công việc và cố gắng hoàn thiện hơn để trở thành chỗ dựa cho mọi người, cũng như hoàn thành nhiệm vụ ở CLB", Mạnh chia sẻ.

Ngày 12/1, CLB Hà Nội lên đường sang Malaysia chuẩn bị tham dự giải tứ hùng Asia Challenge 2020 do đội chủ nhà Selangor đăng cai. Hai đối thủ còn lại là Persib Bandung (Indonesia) và Bangkok United (Thái Lan). Đây là đợt tập huấn quan trọng đối với nhà đương kim vô địch V.League khi mùa giải 2020 sắp khởi tranh.

Asia Challenge 2020 diễn ra trên sân Shah Alam. Ngoài cách tính điểm thông thường, mỗi bàn thắng đều được cộng vào quỹ điểm của từng đội. Mỗi CLB thi đấu hai trận. Đội có nhiều điểm nhất giành chức vô địch trị giá 10.000 USD.

Duy Mạnh: 'U23 Việt Nam sẽ thắng UAE 1-0 hoặc 2-0' Tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ với Zing.vn về U23 Việt Nam trước khi đội bóng của huấn luyện viên Park Hang-seo gặp UAE ở trận ra quân tại giải châu Á vào ngày 10/1.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đối đáp tình cảm trên mạng xã hội

Sau màn cầu hôn ngọt ngào tại phố đi bộ, Duy Mạnh và Quỳnh Anh lại khiến các fan ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào khi đối đáp trên mạng xã hội.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm