Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh, Hùng Dũng đá chính trong trận giao hữu của CLB Hà Nội

Để chuẩn bị cho giải Asia Challenge 2020 diễn ra tại Malaysia, CLB Hà Nội có trận giao hữu với Quảng Nam và giành chiến thắng 3-2 trên sân VFF chiều 8/1.

CLB Ha Noi da giao huu o Malaysia anh 1

Sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Phú Thọ, CLB Hà Nội chọn Quảng Nam là đối thủ ở trận giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải mới. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có thêm cơ hội cọ xát khi tham dự giải Asia Challenge 2020 cùng Bangkok Utd (Thái Lan), Persib Bandung (Indonesia) và chủ nhà Selangor tại Malaysia từ 16/1 đến 20/1.

CLB Ha Noi da giao huu o Malaysia anh 2

Đỗ Duy Mạnh được bố trí ra sân ngay từ đầu bên cạnh đối tác Đinh Tiến Thành. Sau khi V.League 2019 kết thúc, trung vệ của CLB Hà Nội đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và bạn gái Quỳnh Anh trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

CLB Ha Noi da giao huu o Malaysia anh 3

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết thi đấu dạt biên trên hàng công của CLB Hà Nội, bên cạnh Papa Ibou Kebe và tân binh Rimario Gordon. Tuy nhiên, ở những phút đầu của hiệp một, Quảng Nam là đội nhập cuộc tốt hơn, chủ động ép sân và ghi 2 bàn thắng vào lưới nhà đương kim vô địch V.League 2019.

CLB Ha Noi da giao huu o Malaysia anh 4

Văn Quyết có cơ hội rút ngắn cách biệt trên chấm 11 m nhưng anh lại đưa bóng đi dội cột. Dù vậy, sang đến hiệp hai, sau khi Lê Xuân Tú có tình huống đánh đầu rút ngắn cách biệt, Văn Quyết là người ghi bàn quân bình tỷ số 2-2 cho đội bóng thủ đô.

CLB Ha Noi da giao huu o Malaysia anh 5

Duy Mạnh thể hiện sự chắc chắn nơi hàng thủ của CLB Hà Nội. Ở V.League 2019, anh được chơi bên cạnh nhiều đồng đội do đối tác Trần Đình Trọng phải nghỉ thi đấu dài hạn sau chấn thương. Lúc này, Đình Trọng đang cùng U23 Việt Nam chinh chiến tại VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

CLB Ha Noi da giao huu o Malaysia anh 6

Đỗ Hùng Dũng ra sân ngay từ đầu và chỉ bị thay ra ở nửa sau của hiệp hai. Tiền vệ tuyển Việt Nam thi đấu nổi bật ở khu trung tuyến của CLB Hà Nội và tung ra nhiều cú sút xa nguy hiểm. Tại SEA Games 30, Hùng Dũng là một trong hai cầu thủ quá tuổi được HLV Park Hang-seo triệu tập. Anh góp công lớn vào thành tích giành tấm HCV lịch sử của U22 Việt Nam.

CLB Ha Noi da giao huu o Malaysia anh 7

Đây cũng là trận đấu ra mắt của tân binh Rimario. Cựu tiền đạo Thanh Hóa chuyển đến CLB Hà Nội sau khi V.League 2019 kết thúc. Để có chỗ cho Rimario, đội bóng thủ đô phải chia tay Hoàng Vũ Samson và Oseni. Đội hình của đội chủ sân Hàng Đẫy cũng sở hữu một cựu binh Thanh Hóa khác là Pape Omar Faye.

CLB Ha Noi da giao huu o Malaysia anh 8

Tuy nhiên, Rimario vẫn chưa cho thấy sự hòa nhập với các đồng đội mới. Điểm mạnh của tiền đạo người Jamaica là tốc độ, sức mạnh và khả năng càn lướt. Anh không trực tiếp ghi bàn ở trận ra mắt, nhưng kiếm về quả 11 m để Omar ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho CLB Hà Nội.

CLB Ha Noi da giao huu o Malaysia anh 9

Chỉ là trận giao hữu trước thềm mùa giải mới nhưng cả hai đội đều cho thấy sự quyết tâm cao. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ cũng như những tân binh của mỗi đội thể hiện mình nhằm giành một suất đá chính.

CLB Ha Noi da giao huu o Malaysia anh 10

Ở trận đấu mở màn V.League 2020, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, Quảng Nam sẽ đối đầu với đương kim á quân TP.HCM, đội bóng vừa có sự phục vụ của thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Quang Hải và những bàn thắng đáng nhớ trong năm 2019 Nguyễn Quang Hải có năm 2019 thành công khi thể hiện những đóng góp quan trọng ở CLB Hà Nội và các cấp độ của tuyển bóng đá Việt Nam.

Văn Quyết ở lại CLB Hà Nội thêm ba mùa, nhận lót tay 9 tỷ đồng

Đương kim vô địch V.League 2019 có sự phục vụ của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết ở ba mùa giải tới, sau khi hai bên đạt thỏa thuận với bản hợp đồng mới.

Quang Hải từ chối sang J.League để khoác áo CLB Hà Nội

Đội trưởng U22 Việt Nam quyết định gắn bó với CLB Hà Nội thay vì tới J.League thi đấu theo lời mời của CLB Consadole Sapporo.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm