Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng tri ân người hâm mộ CLB Hà Nội

Chiều 18/12, trên trang cá nhân, thủ thành 22 tuổi chia sẻ lý do chia tay đội bóng thủ đô, đồng thời gửi lời tri ân đến ban huấn luyện và người hâm mộ đã luôn quan tâm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ khoác áo CLB TP.HCM sau khi cùng U23 Việt Nam kết thúc hành trình ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Sau hơn một năm khoác áo đội bóng thủ đô, Tiến Dũng không có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu.

Trên trang cá nhân với hơn 2 triệu lượt theo dõi, thủ thành 22 tuổi chia sẻ về lý do chia tay nhà đương kim vô địch V.League: "Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt đẹp trong màu áo này, được trải nghiệm với bầu khí sôi động và văn minh mà cổ động viên nơi đây đem lại sẽ là ký ức không thể nào phai nhạt. Tuy nhiên, năm vừa qua có những điều chưa thực sự suôn sẻ với cá nhân, điều này thúc đẩy bản thân tôi cần tìm cho mình môi trường mới".

Bui Tien Dung gia nhap CLB TP. HCM anh 1
Bùi Tiến Dũng tri ân ban huấn luyện và người hâm mộ thủ đô.

"Với tất cả sự tôn trọng, tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo Hà Nội FC, những CĐV nhiệt tình và trung thành của CLB. Hà Nội FC là tập thể mạnh, tôi tin những đồng nghiệp tại nơi đây có thể cạnh trạnh sòng phằng ở bất kể giải đấu nào mà họ tham dự, chúc CLB sẽ dành được nhiều thành công trong thời gian tới, chúc những CĐV Hà Nội luôn mạnh khoẻ để có thể tận hưởng những phút giây hạnh phúc mà CLB đem lại. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian qua!", Tiến Dũng chia sẻ thêm.

Dòng trạng thái của Tiến Dũng nhận được sự phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Sau hơn 30 phút đăng tải, bức ảnh cùng dòng trạng thái nhận được hơn 11.000 yêu thích và hơn 80 chia sẻ.

Trong phần bình luận, những người đồng đội ở CLB Hà Nội gửi lời chúc may mắn và thành công đến thủ môn 22 tuổi. Tiền vệ Phạm Thành Lương chia sẻ: "Luôn mạnh khoẻ và thành công em nhé". "Chắc chắn phải thành công nhiều nhé ông", trung vệ Đình Trọng bày tỏ. "Mạnh khoẻ, may mắn và thành công ở bến đỗ mới nhé chàng trai!" là lời nhắn nhủ của tiền vệ Đức Huy.

Người đồng đội mới ở CLB TP.HCM, Ngô Hoàng Thịnh hóm hỉnh: "Về dọn phòng đi Bùi Tiến Dũng".

Bui Tien Dung gia nhap CLB TP. HCM anh 2
Bùi Tiến Dũng không có nhiều cơ hội ra sân ở CLB Hà Nội. Ảnh: Quang Thịnh.

Phần lớn người hâm mộ đều ủng hộ cho quyết định chia tay đội bóng thủ đô để tìm bến đỗ mới của Bùi Tiến Dũng. Tài khoản Hoàng Mỹ Dung bình luận: "Cảm ơn những hy sinh, đóng góp và cống hiến của em. Mạnh mẽ tiến lên nhé chàng trai".

"Chúc em tìm được bến đỗ mới và phát triển sự nghiệp vững vàng nhất! Vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ em!", Hồng Nhung Nguyễn chia sẻ.

Đầu mùa giải V.League 2019, Tiến Dũng gia nhập CLB Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, “thủ môn quốc dân” chỉ ra sân 5 lần, trong đó có 3 trận ở V.League và 2 trận tại AFC Cup. 

Sau một năm không được ra sân nhiều, Bùi Tiến Dũng được CLB TP.HCM theo đuổi và đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng lời hứa được ra sân thường xuyên.

Bùi Tiến Dũng tập cùng nhóm cầu thủ không đá trận Singapore 6 cầu thủ gồm Tấn Sinh, Tiến Dụng, Tấn Tài, Thái Quý, Tiến Dũng, Văn Biểu ra sân tập luyện sáng 4/12. Các cầu thủ đá trận U22 Singapore tập riêng tại khách sạn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB TP.HCM

Thủ môn của tuyển U23 Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội ra sân sau khi ký hợp đồng 3 năm với CLB TP.HCM.

Bùi Tiến Dũng có thể chọn CLB TP.HCM cho bước ngoặt sự nghiệp

Thủ môn của U23 Việt Nam quyết định rời CLB Hà Nội và CLB TP.HCM có thể là điểm đến đảm bảo cho anh một sự phát triển nhiều hơn về chuyên môn.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm