Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng cảm ơn CĐV sau khi U22 Việt Nam vào chung kết

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có lời cảm ơn đến người hâm mộ sau khi U22 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Campuchia ở bán kết SEA Games 30 diễn ra tối 7/12.

Bùi Tiến Dũng cảm ơn

Trận bán kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam với Campuchia kết thúc với chiến thắng đậm thuộc về thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. Với kết quả này, U22 Việt Nam bước tiếp vào chung kết gặp Indonesia. 

Nhiều cầu thủ lên tiếng cảm ơn đồng đội, khán giả trên trang cá nhân, trong đó có thủ thành Bùi Tiến Dũng. Anh không góp mặt trong đội hình thi đấu, mà dự bị cho thủ môn Văn Toản. 

SEA Games 30 anh 1
Bùi Tiến Dũng đăng ảnh cùng đồng đội kèm theo lời cảm ơn trên trang cá nhân. 

Thủ môn của CLB Hà Nội viết: "Xin cảm ơn mọi người. Chúng tôi ở đây để cùng tạo nên tập thể đoàn kết, ai cũng được vì cái chung, một mục tiêu chung. Tất cả như một". 

Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được hơn 50.000 lượt cảm xúc, 320 lượt chia sẻ cùng gần 2.000 bình luận. Ngay phía dưới bài viết, "người hùng" Hà Đức Chinh hóm hỉnh đăng ké bức hình của mình. 

Nhiều cổ động viên cũng dành lời chúc đến chàng thủ môn cùng đội tuyển U22 bên dưới bài đăng. "Chúc mừng em và toàn đội nhé Bùi Tiến Dũng! Chờ huy chương vàng các em mang về. Việt Nam vô địch!", tài khoản Tran Ngoc Tiep chúc mừng. 

Lúc 19h ngày 10/12, trận chung kết giữa đội tuyển U22 Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra trên sân vận động Rizal Memorial. Người hâm mộ đang đặt niềm tin giành HCV vào thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

CĐV Hàn Quốc: 'Ông Park là số 1 và Việt Nam chiến thắng' Ông Tiger Park, một HLV Taekwondo đang làm việc ở Việt Nam đã qua Philippines cỗ vũ U22 Việt Nam. Ông cho biết, người Hàn yêu thích ông Park và tin Việt Nam chiến thắng.

Thanh Thư

Bạn có thể quan tâm