Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Khánh cưa đổ trai đẹp bằng bản hit 'Simple love' và mì ly

“Siêu phẩm thả thính” được Duy Khánh thêm thắt chút “xôi thịt”, nhằm chiếm lấy trái tim của crush.

Tưởng chừng những câu rap thả thính “gây nghiện” đang nguội dần, để nhường bước cho các trend mới, thì mới đây, “thánh lầy” Duy Khánh ngẫu hứng chế lại Simple love thành phiên bản “xôi thịt” hơn để cưa đổ soái ca 6 múi.

acecook anh 1

Anh đẹp trai thèm mì thì để Khánh lo, rước mì xong rước Khánh về luôn.

Video - Duy Khánh cưa đổ trai đẹp bằng bản hit 'Simple love' và mì ly “Siêu phẩm thả thính” được Duy Khánh thêm thắt chút “xôi thịt”, nhằm chiếm lấy trái tim của crush.

Con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua bao tử, nên một cô gái tinh thông về đồ ăn, dù chỉ là mì ly, chắc chắn ghi điểm trong mắt chàng. Anh trai còn đang lăn tăn, chưa biết chọn mì gì, ngồi xuống nghe Khánh hát Noodle love cho anh chọn mì, xong rồi chọn Khánh về “tim” anh luôn.

Lạc vào đồng cỏ xanh, thiên thần vai có cánh, cây lá thì có cành, ăn mì phải có anh. Bán mì cho soái ca xong, bạn đừng quên chốt hạ bằng cuộc hẹn ăn trưa cùng chàng.

Duy Khánh đúng là số hưởng, vì chỉ cần ăn mì ly “sương sương” đã cua được trai đẹp và trúng luôn chuyến vi vu Vinpearl Phú Quốc 5 sao từ chương trình “Chill cùng Acecook”. Các chị em FA nên tăng cường ăn mì ly để thoát ế.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi còn hàng nghìn giải thưởng có giá trị khác, và đêm nhạc hội với Đông Nhi, Hoài Linh đang chờ bạn cùng crush tham dự.

acecook anh 6

"Chill cùng Acecook Cup" là chương trình khuyến mãi dành cho sản phẩm mì ly kéo dài từ 25/11/2019 đến 22/2/2020, với 1.100 cơ hội trúng thưởng, cùng tổng trị giá giải thưởng lên tới 7 tỷ đồng.

Giải nhất: 100 chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm ở resort Vinpearl Phú Quốc 5 sao.

Giải nhì: 200 chiếc tai nghe Bluetooth hoặc tài khoản 2 triệu đồng.

Giải ba: 800 thẻ điện thoại trị giá 500.000 đồng/thẻ.

Ngoài ra, bạn còn được tham dự đại nhạc hội, gặp gỡ Đông Nhi, Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đắm mình trong bầu không khí âm nhạc tại đây.

Mua mì ly, tích điểm ngay để có cơ hội nhận được giải thưởng cao nhất là chuyến vi vu Phú Quốc trị giá hơn 60 triệu đồng tại Vinpearl 5 sao - nơi niềm vui đón chờ.

Vinpearl Phú Quốc - điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các cặp đôi trong nhiều dịp hội họp khác nhau. Vui bất tận, sôi động ngày đêm, ngập tràn cảm hứng là cảm xúc mà mọi du khách đến bắc đảo và Vinpearl Phú Quốc đều cảm nhận được.

Mọi thông tin chi tiết về CTKM, độc giả xem đầy đủ trên microsite của chương trình.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm