Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acecook mang mâm cỗ hạnh phúc đến 'Tết festival 2020'

Tại “Tết Festival 2020” do Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) và Sở Du lịch TP.HCM tổ chức vào 3/1-5/1 tại Công viên Lê Văn Tám, Acecook mang đến gian hàng độc đáo.


Hòa mình cùng không khí lễ hội Tết Việt, với tâm niệm mỗi món ăn hạnh phúc cầu chúc một năm an lành, Acecook Việt Nam đem đến cho du khách gian hàng ẩm thực vừa lạ vừa quen, xen lẫn nét truyền thống nhưng vẫn mang hơi thở trẻ trung, hiện đại.

Acecook anh 1

Acecook Việt Nam mang mâm cỗ hạnh phúc đến với “Tết Festival 2020”.

Ghé thăm gian hàng Acecook Việt Nam, thực khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi những gói mì, ly mì hạnh phúc khoe mình cùng sắc xuân tràn ngập, không khí Tết ùa về theo những chủ đề đặc sắc.

Ở chủ đề “Lễ Tết”: Không gian trưng bày với sắc đỏ của lễ Tết, điểm xuyết sắc xanh của cây lá, những thức quà quê như bánh chưng xanh, dưa hấu đỏ, điểm nhấn bởi hình ảnh chú lân tạo nên không khí Tết cổ truyền xưa.

Ở chủ đề “Ăn Tết”: Ly mì nóng hổi, sợi mì vàng óng, nước dùng đậm đà - món ăn thân thuộc của người Việt dù ở đâu. Dù sáng sớm lúc mới mở cửa hay tối khuya khi gần kết thúc, Acecook Việt Nam vẫn sẵn sàng phục vụ du khách ghé thăm, tận hưởng những sản phẩm nóng hổi đầy topping chất lượng, đủ vị đặc sắc từ mặn tới chay, đảm bảo sẽ không ai phải rời đi với cái bụng đói.

Acecook anh 2

Acecook với những ly mì nóng hổi sẵn sàng phục vụ du khách ghé thăm.

Với chủ đề “Chơi Tết”: Để mỗi cuộc ghé thăm không đơn thuần là ngắm nhìn, Acecook Việt Nam quyết tâm mỗi ngày diễn ra sự kiện là một màu sắc riêng biệt đầy “chất chơi”. Với mong muốn năm mới gặp nhiều may mắn, làm ăn thịnh vượng, phát đạt và hạnh phúc, Acecook Việt Nam mở màn lễ hội bằng hoạt động múa lân rình rang và “giàu điên đảo” với màn lì xì lộc đầu năm mới.

Ngày thứ hai sẽ là màn trình diễn nghệ thuật bong bóng xà bông ảo diệu, nơi bao bạn nhỏ và thiếu nữ được phép mộng mơ, hay tham gia tạo hình đa dạng cho bóng bay. Ngày cuối cùng, hãng sẽ khuấy động không khí cùng màn nhảy hiện đại “chất lừ”, hay chìm đắm trong văn hóa xứ hoa anh đào qua màn múa Tokyo Bon.

Acecook anh 3

Khởi đầu thịnh vượng cùng màn múa Lân trong màn mưa lì xì từ Acecook.

Với chủ đề cuối cùng là “Xem Tết”: Nhằm khơi gợi cái Tết “ngủ quên” trong lòng giới trẻ hiện nay, Acecook Việt Nam sẽ biến hóa gian hàng thành nơi mỗi tâm hồn được bồi hồi nhớ Tết xưa, với làn khói nóng hổi nhẹ bay nghi ngút, hương mì hòa hương gạo.

'Tết festival 2020' diễn ra xuyên suốt 3 ngày từ 10h đến 21h, bắt đầu từ 3/1 đến hết 5/1 tại Công viên Lê Văn Tám, miễn phí vé vào cửa. Đây là cơ hội để mọi người tham gia vào các hoạt động thú vị, cũng là cách ban tổ chức lồng ghép khéo léo hình ảnh Tết Việt vào lòng mỗi du khách tham quan. Tham dự 'Tết festival 2020' ngay để tận hưởng không khí Tết cổ truyền, cũng như hòa mình vào các hoạt động hấp dẫn của Acecook Việt Nam.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1993, bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam trở thành một trong những nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam, cung ứng ra thị trường đa dạng sản phẩm, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng như mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu, sợi bún, phở nấu...

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm