Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường sách TP HCM tất bật trong ngày khánh thành

Đúng 15h, ngày 9/1, đường sách đầu tiên của Việt Nam được khánh thành nhưng ngay từ buổi sáng các đơn vị xuất bản đã trưng bày tại gian hàng của mình, đón những độc giả đầu tiên.

Đường sách TP HCM khởi công từ 15/10/2015 trên phố Nguyễn Văn Bình, Phường Bến Nghé, quận 1. 

Đường sách do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phối hợp với văn phòng phía Nam của Hội Xuất bản Việt Nam thực hiện theo phương thức xã hội hóa.
Hoa khôi Lan Khuê hào hứng trước giờ khai trương đường sách Vài giờ đồng hồ trước giờ khánh thành (15h, ngày 9/1) những khâu cuối cùng của đường sách đang được hoàn thiện.
Đơn vị thi công đường sách khẳng định, những gian hàng đường sách được thiết kế theo kiểu lắp ghép nhưng chắc chắn, an toàn, đảm bảo sử dụng lâu dài nhờ vật liệu chất lượng.
Đế kịp khánh thành đường sách vào chiều 9/1, các đơn vị tham gia phải tất bật trang trí, hoàn thiện gian hàng từ đêm 8/1. Mỗi công ty, nhà xuất bản trang trí gian hàng của mình theo phong cách khác nhau.

Không gian cà phê sách cũng được thiết kế bắt mắt, sẵn sàng phục vụ độc giả.

Sáng 9/1, một vài gian hàng hoàn thiện khâu trưng bày sách, đã đón những vị khách yêu sách đầu tiên.
Đường sách ra đời hứa hẹn là điểm đến của những người yêu sách từ mọi lứa tuổi. Đây là công trình văn hóa chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP HCM lần thứ 10 và Đại hội Đảng lần thứ 12.
Hoa khôi Lan Khuê là một trong những độc giả đầu tiên xuất hiện vào ngày khánh thành đường sách TP HCM. Cô hào hứng chia sẻ sự háo hức với ông Lê Hoàng - Phó chủ tịch Hội xuất bản Việt Nam.
Khu vực bán sách cũ thu hút đông đảo độc giả. Đây là một trong những hoạt động đầu tiên của đường sách TP HCM trong ngày khánh thành.


Bá Ngọc - Hằng Nguyễn - Trương Khởi

Bạn có thể quan tâm