Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường sách là một trong 100 điều thú vị của TP.HCM

Đường sách TP.HCM được giới chuyên môn và người tiêu dùng du lịch bình chọn là một trong 10 điểm mua sắm thú vị, được công nhận là một trong 100 điều thú vị của TP.HCM.

100 dieu thu vi,  du lich TP.HCM,  diem mua sam TP.HCM anh 1

Đường sách TP.HCM được công nhận là 1 trong 100 điều thú vị của thành phố. Ảnh: Thanh Trần.

Theo thông tin từ Sở Du lịch TP.HCM, Đường sách TP.HCM vừa được công nhận là một trong 100 điều thú vị của thành phố, thuộc hạng mục "10 điểm mua sắm thú vị". Đây là kết quả do giới chuyên môn và người tiêu dùng du lịch bình chọn.

Đường sách TP.HCM nằm tại đường Nguyễn Văn Bình, quận 1, được thành lập từ đầu năm 2016, là nơi quy tụ nhiều đơn vị xuất bản uy tín trên cả nước. Qua gần 8 năm hoạt động, Đường sách TP.HCM đã trở thành điểm mua sắm quen thuộc dành cho những người yêu sách và thu hút khách du lịch. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện văn hóa - giải trí như triển lãm, hội sách, giới thiệu sách, giao lưu cùng tác giả và các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Qua kết quả bình chọn trên, ban tổ chức chương trình "Thành phố Hồ Chí Minh - 100 điều thú vị" mong muốn các đơn vị sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, sự chỉn chu trong việc đón tiếp và phục vụ khách du lịch để góp phần xây dựng thương hiệu Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng chuyên nghiệp, đẳng cấp trong lòng du khách ở trong và ngoài nước.

Với việc được vinh danh và công nhận danh hiệu này, đơn vị sẽ được hưởng một số đặc quyền như: được vinh danh và trao bảng đồng tại Lễ Công bố kết quả bình chọn chương trình "Thành phố Hồ Chí Minh - 100 điều thú vị"; được quảng bá trên các phương tiện truyền thông chính thức của chương trình; được giới thiệu hình ảnh, thông tin về sản phẩm, dịch vụ và điểm đến trên các phương tiện truyền thông, các xuất bản phẩm của Sở Du lịch TP.HCM và của Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố, tại hệ thống Trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch của Sở Du lịch trên địa bàn thành phố, tại các hoạt động roadshow, hội chợ du lịch trong nước và quốc tế.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho ZNews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. ZNews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@zingnews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

Đông Miên

Bạn có thể quan tâm