Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Dương Quá - Tiểu Long Nữ' đã đăng ký kết hôn và sắp có con

Cặp đôi "Tân thần điêu đại hiệp" chính thức trở thành vợ chồng về mặt luật pháp. Nữ diễn viên 33 tuổi không ngại khoe bụng bầu trước ngày cưới.

Tân Hoa Xã đưa tin, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại Văn phòng hôn nhân Hợp Phì (An Huy) vào sáng 5/7.

Chiều 5/7, nữ diễn viên 33 tuổi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân và thông báo về việc đã trở thành vợ hợp pháp của "Dương Quá". Cô không quên chúc mừng sinh nhật anh.

Tran Hieu va Tran Nghien Hy cuoi anh 1
Trần Nghiên Hy lộ bụng bầu trong ngày làm thủ tục đăng ký kết hôn. Ảnh: Tân Hoa Xã.

Lát sau, nam diễn viên họ Trần cũng chia sẻ thông tin này. Anh còn tiết lộ bà xã đang mang thai. "5/7/2016, từ hôm nay em đã là vợ anh. Chúng ta cùng chờ mong con chào đời, gia đình thêm thành viên mới".

Sina cho biết từ khi công khai tình cảm, cầu hôn đến đăng ký kết hôn, quá trình của cặp đôi Thần điêu đại hiệp kéo dài 16 tháng. "Ngày 5/7 cũng là ngày đẹp của showbiz Hoa ngữ khi có tới hai tin vui được xác thực", Sina chúc phúc (Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như cũng tuyên bố về đám cưới trong ngày này).

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 19/7. Sau đó, ngày 21/7 cặp đôi sẽ làm đám cưới lần hai tại quê nhà người đẹp ở Đài Loan. Sau Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận, đây là cặp "Tiểu Long Nữ - Dương Quá" thứ hai thành vợ chồng ngoài đời thật.

Tran Hieu va Tran Nghien Hy cuoi anh 2
Cặp đôi tổ chức cưới vào ngày 19/7 tại Bắc Kinh. Ảnh: Sina.

Hiểu - Hy gặp nhau trên phim trường Tân thần điêu đại hiệp. Hai người lộ chuyện hẹn hò vào tháng 8 năm ngoái. Tháng 10/2015, Trần Hiểu ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng) trên du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp). Dù là tình chị em nhưng cả hai nhận được sự chúc phúc của khán giả.

Trong sự kiện mới đây khi nói về đám cưới, Trần Nghiên Hy cho biết cô thích hôn lễ diễn ra đơn giản, ấm áp. "Tôi không thích sự cầu kỳ, hoành tráng. Đám cưới dù sao là việc của hai người. Tôi là người lãng mạn, anh ấy cũng vậy. Ban đầu, tôi chọn một điểm du lịch gần biển là nơi tổ chức đám cưới nhưng do vài trục trặc chúng tôi đã thay đổi ý định" - Trần Nghiên Hy nói.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm