Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch mất 10 hợp đồng quảng cáo

Sự nghiệp của Dương Mịch đang ở thời điểm bước ngoặt. Trước đây, cô từng nắm giữ khoảng 20 hợp đồng quảng cáo trong tay.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay Những cuốn sách đấu đá hậu cung tàn khốc không kém 'Diên Hy công lược': Các tiểu thuyết thuộc đề tài cung đấu, miêu tả hành động bạo tàn, âm mưu đáng sợ trong cuộc chiến tranh quyền đoạt vị chốn cung đình là tựa sách bán chạy ở Trung Quốc. Có không ít tác phẩm văn học cung đấu như Diên Hy công lược, Hậu cung Chân Hoàn truyện, Bộ bộ kinh tâm... đã chuyển thể thành phim, vào top phim truyền hình "kinh điển" của màn ảnh Hoa ngữ.

Châu Dã thoát mác 'bình hoa diễn kém'

Châu Dã là một trong những tiểu hoa đán 9X đang được lăng xê mạnh mẽ nhất. Trước đó, diễn xuất của cô không ổn định, thường bị chê biểu cảm lố.

Diễn viên Châu Dã xin lỗi vì đọc sai từ 'sám hối'

Châu Dã liên tục nói sai trong buổi phát sóng trực tiếp, khiến cô phải xin lỗi. Nữ diễn viên trẻ bị liệt kê vào nhóm nghệ sĩ "mù chữ" của showbiz Trung Quốc.

Sao nhí 2 tuổi nổi khắp châu Á, 18 tuổi làm nhân viên vệ sinh

Tiểu Tiểu Bân từng là diễn viên nhí được săn đón, khán giả yêu thích. Nhưng cuộc sống hiện tại, ở tuổi 19, có nhiều thay đổi.

'Nữ thần thanh xuân' Chương Nhược Nam cứu bộ phim tệ hại

Bộ phim "Chiếu sáng cho em" do Trần Vỹ Đình và Chương Nhược Nam đóng chính không được đánh giá cao về tình tiết, nhưng ăn điểm nhờ diễn xuất linh động, tự nhiên của nữ chính.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm