Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Dã thoát mác 'bình hoa diễn kém'

Châu Dã là một trong những tiểu hoa đán 9X đang được lăng xê mạnh mẽ nhất. Trước đó, diễn xuất của cô không ổn định, thường bị chê biểu cảm lố.

Chau Da anh 3

Hộ tâm, trong vai Nhạn Hồi, Châu Dã đã tiết chế biểu cảm hơn. Trong nhiều phân cảnh, cô xử lý cảm xúc của nhân vật tinh tế. Ngày 2/6, từ khóa "kỹ năng diễn xuất của Châu Dã xứng đáng No.1 hot search" trở thành chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội Weibo. Trong cảnh bị tra tấn, Châu Dã thể hiện được sự dũng cảm chiến đấu vì tình yêu, rồi bất lực khi mất đi hy vọng khiến người xem đồng cảm.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Triệu Lệ Dĩnh có cơ hội vượt qua Lưu Diệc Phi, Dương Mịch

Triệu Lệ Dĩnh lần thứ ba được đề cử Nữ chính xuất sắc của giải thưởng Bạch Ngọc Lan. Trong khi đó, hai "tiểu hoa đán 85" Lưu Diệc Phi và Dương Mịch vắng bóng.

Diễn viên Châu Dã xin lỗi vì đọc sai từ 'sám hối'

Châu Dã liên tục nói sai trong buổi phát sóng trực tiếp, khiến cô phải xin lỗi. Nữ diễn viên trẻ bị liệt kê vào nhóm nghệ sĩ "mù chữ" của showbiz Trung Quốc.

Phim cổ trang của Bạch Lộc bị hoãn chiếu đột ngột

Bộ phim "Ninh an như mộng" do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính. Nguyên nhân tạm ngừng lên sóng được cho là bê bối của nam phụ Châu Tuấn Vỹ.

Giai thuong Kim Ke mat gia hinh anh

Giải thưởng Kim Kê mất giá

0

Giải thưởng điện ảnh Kim Kê của Trung Quốc bị cho là tự hạ thấp giá trị khi các diễn viên trẻ có diễn xuất chưa thuyết phục như Lưu Hạo Tồn, Châu Dã được đề cử.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm