Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đương kim Quả bóng vàng Việt Nam đón nàng về dinh

Giống như người đồng đội một thời trong màu áo ĐTVN Lê Công Vinh, ngày 27/12 cũng ghi dấu sự kiện quan trọng trong cuộc đời của Quả bóng vàng Huỳnh Quốc Anh.


Quốc Anh và cô dâu Xuân Thư trong lễ cưới.
Chú rể Quốc Anh và cô dâu Xuân Thư trong lễ cưới. Ảnh: NVCC

Không hẹn mà gặp cả đám cưới của Quốc Anh và Công Vinh đều diễn ra cùng một ngày. Nhưng trong khi đám cưới của Công Vinh đã được lên kế hoạch từ cách đây khá lâu thì Quốc Anh khiến nhiều người bất ngờ với quyết định đón nàng về dinh.

Là người kín tiếng cả trong lẫn ngoài sân cỏ nên đương kim Quả bóng vàng Việt Nam hiếm khi thổ lộ về đời tư của anh. Trước thềm AFF Cup 2014, tiền vệ người Quảng Nam bất ngờ bị HLV Miura loại khỏi danh sách đội tuyển quốc gia nhưng Quốc Anh, dù rất thất vọng, vẫn nhất quyết không hé môi nửa lời phàn nàn.

Đương kim Quả bóng vàng Quốc Anh là người rất kín tiếng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ảnh: Nguyễn Đăng
Đương kim Quả bóng vàng Quốc Anh là người rất kín tiếng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ảnh: Nguyễn Đăng

Chuyện tình cảm của anh cũng vậy. Cho đến đầu tháng 12, ngay cả những đồng đội thân thiết nhất của Quốc Anh tại CLB Đà Nẵng cũng không hề hay biết chuyện anh làm đám cưới. Nhưng đến gần cuối tháng, họ bất ngờ nhận được tấm thiệp hồng từ đương kim Quả bóng vàng Việt Nam.

Là một ngôi sao sân cỏ nhưng từ lâu Quốc Anh có tiếng là giản dị. Chính vì không muốn thị phi nên tiền vệ người Quảng Nam nhất quyết giấu kín thông tin về bà xã Xuân Thư cũng như câu chuyện tình cảm của mình. Các đồng đội của Quốc Anh tại Đà Nẵng cho biết, bà xã của Quả bóng vàng Việt Nam cũng rất hiền lành và khiêm tốn giống chồng.

Bà xã Đặng Xuân Thư của tiền vệ Huỳnh Quốc Anh.
Bà xã Đặng Thị Xuân Thư của tiền vệ Huỳnh Quốc Anh. Ảnh: SHB Đà Nẵng FC Club

Không hào nhoáng, xa hoa, đám cưới của Quốc Anh và Xuân Thư được tổ chức giống như những cặp đôi bình thường khác. Sau lễ xuất quân vào buổi sáng, toàn thể các thành viên đội bóng sông Hàn đã tới chia vui cùng chàng tiền vệ người Quảng Nam.

Sau rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp và cuộc sống, giờ là lúc tiền vệ sinh năm 1985 tìm kiếm sự bình yên trong tổ ấm của mình.          

Đương kim Quả bóng vàng Việt Nam bị loại khỏi tuyển quốc gia

HLV Miura quyết định gạch tên 3 cầu thủ Quốc Anh, Vũ Phong và Minh Tâm khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam trên hành trình chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm