Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Di đăng ảnh gia đình trong dịp sinh nhật 41 tuổi

Dương Di và La Trọng Khiêm lần đầu đăng ảnh rõ mặt con gái nhân dịp sinh nhật của sao nữ TVB.

Ngày 31/8, Sina đưa tin nữ diễn viên Dương Di tổ chức sinh nhật mừng tuổi 41. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ loạt ảnh gia đình hạnh phúc trong tiệc kỷ niệm.

"Cảm ơn ông xã đã tổ chức tiệc sinh nhật cho em. Đây là năm đầu tiên tôi được đón tuổi mới bên con gái Trân Châu. Cảm giác đặc biệt này không lời nào có thể diễn tả", người đẹp TVB viết.

Vo chong Duong Di va La Trong  Khiem khoe con gai anh 1

Tiệc sinh nhật đơn giản, ấm áp của gia đình Dương Di và La Trọng Khiêm.

Đây cũng là lần đầu tiên Dương Di công khai ảnh chụp rõ mặt con gái. Sau 4 tháng chào đời, bé Trân Châu được nhận xét có nhiều nét giống cha La Trọng Khiêm.

Dưới bài đăng, bạn bè và người hâm mộ của cặp sao Hong Kong gửi lời chúc hạnh phúc đến gia đình nhỏ.

Chào đón con gái đầu lòng vào ngày 22/4, Dương Di và La Trọng Khiêm thường xuyên bày tỏ niềm hạnh phúc khi lên chức cha mẹ.

Tài tử TVB cũng tỏ ra là ông bố đảm đang khi luôn tranh thủ thời gian rảnh giúp vợ chăm sóc con. Dương Di hiện tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để phục hồi sức khỏe. Sau khi sinh con, người đẹp được khen nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Khá kín tiếng về việc mang thai, nhưng sau khi Trân Châu ra đời cặp đôi lại rất thoải mái chia sẻ cuộc sống và những khoảnh khắc ngọt ngào bên con với người hâm mộ.

Vo chong Duong Di va La Trong  Khiem khoe con gai anh 2

Hạnh phúc bình dị của cặp sao Hong Kong được nhiều người ngưỡng mộ.

Dương Di và ông xã La Trọng Khiêm kết hôn vào tháng 10/2016. Hoa đán TVB lớn hơn La Trọng Khiêm 5 tuổi. Sau khi kết hôn Dương Di gặp khó khăn trong việc mang thai. Nữ diễn viên còn bị viêm khớp. La Trọng Khiêm thừa nhận không muốn vợ gặp áp lực về chuyện mang bầu.

Tuy nhiên, với mong muốn sớm có em bé cho gia đình hai bên nội ngoại ẵm bồng, Dương Di buộc phải giảm bớt công việc để bồi bổ sức khỏe. Vì thế, con gái đầu lòng đối với vợ chồng nữ nghệ sĩ đặc biệt có ý nghĩa.

Dương Di sinh con gái đầu lòng ở tuổi 41

Nữ diễn viên Dương Di đã sinh con gái đầu lòng cách đây vài ngày. La Trọng Khiêm hủy toàn bộ lịch trình để ở bên vợ con.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm