Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Phan Vỹ Bá phủ nhận chuyện ly hôn

"Thật vô vị, những tin đồn thất thiệt xuất hiện thời gian qua ngày càng quá đáng", nam ca sĩ tức giận.

Ngày 29/8, Sina đưa tin nam ca sĩ Phan Vỹ Bá lên tiếng về nghi vấn sắp ly hôn vợ mới cưới Luna Tuyên Vân.

"Thật vô vị, những tin đồn thất thiệt xuất hiện thời gian qua ngày càng quá đáng. Từ giờ trở đi tôi sẽ không đưa ra bất kỳ phản hồi nào nữa", giọng ca Không thể không yêu cho biết.

Phan Vy Ba len tieng ve tin ran nut hon nhan anh 1

Phan Vỹ Bá bác tin trục trặc hôn nhân với Tuyên Vân.

Hai tháng qua, hôn nhân của Phan Vỹ Bá và Luna Tuyên Vân là chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm. Ngày cặp sao kết hôn, người đẹp sinh năm 1994 bị thiếu gia Vương Tư Thông tố từng tham gia vào đường dây săn chồng đại gia trong showbiz.

Hình ảnh cô cùng Phương Viện - bà xã Quách Phú Thành dự tiệc của giới thượng lưu bị báo chí đăng tải. Truyền thông Trung Quốc sau đó có nhiều bài viết về "lò luyện săn chồng giàu" và những chứng cứ thuyết phục cho thấy Tuyên Vân chính là thành viên của lớp học do Ngô Lạp Phượng tổ chức.

Theo QQ, vào ngày sinh nhật Phan Vỹ Bá (6/8), vợ mới cưới của tài tử cũng không có động thái chúc mừng. Cả hai không chụp hình chung và không tổ chức hoạt động kỷ niệm.

Điều này khiến truyền thông Trung Quốc cho rằng tình cảm của nam ca sĩ và Tuyên Vân đang gặp vấn đề sau khi quá khứ của bà xã bị đào lại.

Cùng thời điểm, mạng xã hội rộ lên thông tin nam ca sĩ Đài Loan và Tuyên Vân gặp trục trặc. Một số nguồn tin cho biết Phan Vỹ Bá không muốn tiếp tục chung sống với vợ mới cưới vì cảm thấy bị lừa dối.

Sao nam 40 tuổi muốn ly hôn Tuyên Vân ngay lập tức, bất chấp việc cô đang mang thai. Bên cạnh đó, anh cũng được cho là đang tiến hành các thủ tục chuyển nhượng tài sản để sớm trở về cuộc sống độc thân.

Phan Vy Ba len tieng ve tin ran nut hon nhan anh 2

Hôn nhân của cặp đôi lao đao vì lời tố cáo của Vương Tư Thông.

Ngày 27/7, Phan Vỹ Bá gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với người đẹp Luna Tuyên Vân. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ thừa nhận chuyện tình cảm.

Theo Sohu, vợ của Phan Vỹ Bá - Luna Tuyên Vân - là một tiếp viên hàng không, sinh năm 1994, nhỏ hơn anh 14 tuổi. Cô có ngoại hình được đánh giá nổi bật không thua kém các nữ minh tinh trong showbiz.

Vương Tư Thông tiết lộ quá khứ của vợ Phan Vỹ Bá

Thiếu gia giàu có Vương Tư Thông gây chú ý khi có dòng trạng thái tiết lộ đời sống thiếu lành mạnh của vợ Phan Vỹ Bá.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm