Phần đuôi máy bay Airbus A320 của hãng hàng không AirAsia lên mặt biển từ độ sâu khoảng 30 m hôm 10/1. Ảnh: AP |
Các thợ lặn buộc những quả bóng khổng lồ vào đuôi của máy bay rồi bơm không khí vào trong những quả bóng để chúng kéo nó lên mặt biển. Ảnh: AP |
Mục đích chính của việc vớt đuôi máy bay là tìm hai hộp đen của nó. Ảnh: AP |
Lực lượng cứu hộ dùng cần cẩu để đưa đuôi phi cơ lên tàu. Ảnh: REX |
Những người trên tàu tỏ ra vui mừng sau khi cần cẩu đưa chiếc đuôi lên tàu thành công. Tuy nhiên, niềm vui của họ không trọn vẹn, vì họ không thấy hai hộp đen trong phần đuôi. Ảnh: REX |
Đuôi của máy bay nằm cách vị trí cuối cùng của nó trước khi mất tích khoảng 30 km. Các thiết bị phát hiện tiếng "ping" ở vị trí cách đuôi máy bay khoảng 1.000 m, song lực lượng tìm QZ8501 không biết đó là âm thanh từ hộp đen của phi cơ hay không. Ảnh: Reuters |
Hai trực thăng của Indonesia đáp xuống tàu sau khi thực hiện nỗ lực vớt đuôi máy bay Airbus A320 hôm 9/1. Ảnh: AP |
Một số quan chức của Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn quốc gia Indonesia nhận định rằng rất có thể hai hộp đen đã rơi ra khỏi đuôi máy bay. Ảnh: AFP |
Một quan chức quân đội Indonesia công bố ảnh các thợ lặn chuẩn bị xuống nước để vớt đuôi máy bay hôm 9/1. Ảnh: Twitter |
Hôm qua các thợ lặn không thể vớt đuôi máy bay do sóng ngầm quá mạnh. Ảnh: Reuters |
Ngoài ra tầm nhìn của thợ lặn cũng giảm do thời tiết thay đổi. Ảnh: Reuters |