Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Được tăng lương gấp đôi, Rashford vẫn từ chối gia hạn với MU

Ngôi sao trẻ Marcus Rashford đã khiến Ban lãnh đạo (BLĐ) Man Utd và HLV Mourinho bất ngờ khi từ chối ký vào bản hợp đồng mới.

Chỉ sau 4 tháng ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 cùng mức lương 25.000 bảng/tuần, ngôi sao trẻ Marcus Rashford tiếp tục được BLĐ Man Utd đề nghị ký vào bản hợp đồng mới với mức lương gấp đôi.

Tuy nhiên, tiền đạo 19 tuổi đã khiến BLĐ Man Utd và HLV Mourinho bất ngờ khi từ chối ký vào bản hợp đồng mới.

Theo The Times, Marcus Rashford cảm thấy lo ngại về tương lai của mình dưới triều đại HLV Mourinho. Mùa giải này, anh không có cơ hội được chơi ở vị trí tiền đạo cắm sở trường vì ở đó đã có sự hiện diện của Ibrahimovic. Chân sút người Anh buộc phải cạnh tranh với Anthony Martial và Jesse Lingard cho vị trí tiền vệ cánh trái.

Duoc tang luong gap doi,  Rashford van tu choi gia han voi Man Utd anh 1
Được tăng lương gấp đôi nhưng Rashford vẫn từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Man Utd.

Việc không được chơi ở vị trí sở trường cũng chính là nguyên nhân khiến chân sút này không còn sự bùng nổ như ở mùa giải trước. Tiền đạo sinh năm 1997 mới có 6 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo thành bàn sau 31 trận được ra sân thi đấu cho Man Utd ở mùa giải này.

Tính riêng tại Premier League, Marcus Rashford đã có 20 trận ra sân thi đấu, trong đó 10 trận có tên trong đội hình chính. Tuy nhiên, chân sút người Anh cùng người đại diện cho rằng anh xứng đáng được ra sân thường xuyên hơn.

Bởi những lý do trên, Marcus Rashford đang tính đến khả năng chia tay Man Utd để tìm kiếm tương lai ở CLB mới.

Có nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang rất quan tâm đến tiền đạo này. Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đã từng cử tuyển trạch viên đến “xem giò” Rashford ở trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha hồi tháng 11/2016.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm