Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chưa được gia hạn hợp đồng, Juan Mata muốn về La Liga

Tiền vệ người Tây Ban Nha khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ muốn trở về La Liga thi đấu.

Hợp đồng hiện tại của Juan Mata chỉ còn thời hạn đến hè 2018. Tuy nhiên Ban lãnh đạo (BLĐ) Man Utd chưa có bất kỳ động thái nào về việc đàm phán hợp đồng mới với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Hồi tháng 10/2016, Mata đã trực tiếp gặp BLĐ Man Utd cùng HLV Mourinho để trao đổi về tương lai của mình. Nhưng HLV người Bồ Đào Nha không đồng ý và khẳng định chỉ quyết định tương lai của tiền vệ này vào cuối mùa.

Có lẽ do nóng lòng vì chưa được bàn thảo về bản hợp đồng mới, Juan Mata đã bất ngờ tiết lộ muốn trở về La Liga thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với Man Utd.

Chua duoc gia han,  Juan Mata muon ve La Liga anh 1
Mata bất ngờ tiết lộ muốn trở về thi đấu tại La Liga.

Phát biểu trên đài phát thanh Cadena SER của Tây Ban Nha, cựu tiền vệ của Valencia cho biết: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi đã ở Anh 6 năm và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở đây. Nhưng tôi luôn dành tình yêu cho Tây Ban Nha, tôi vẫn theo dõi giải đấu La Liga hàng tuần và hy vọng sẽ có ngày được trở về và thi đấu tại đây”.

Juan Mata đang có phong độ rất tốt, anh đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Trong hai trận đấu với Leicester và Watford gần đây, Mata liên tiếp lập công giúp Man Utd giành trọn 6 điểm.

Tính từ đầu mùa giải, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 31 trận ra sân thi đấu cho Man Utd và ghi được 9 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo thành bàn. 

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm