Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dược phẩm Tín Phong ra mắt sản phẩm hỗ trợ ăn ngon cho trẻ

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kidbibi của Tín Phong bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng, hỗ trợ bé ăn ngon miệng.

Biếng ăn có thể xuất hiện ở bất kỳ em bé nào và thuộc mọi lứa tuổi. Biếng ăn ở trẻ nhỏ có thể là biếng ăn sinh lý - một thời kỳ nhất định trong quá trình lớn lên, hoặc biếng ăn do các nguyên nhân khác tác động.

Có nhiều biểu hiện của chứng biếng ăn mà bố mẹ có thể quan sát được khi chăm sóc trẻ, đặc biệt trong ăn uống. Thường thấy nhất là trẻ không hào hứng với đồ ăn, quấy khóc, buồn nôn khi đến bữa. Trẻ thường xuyên ăn ít hơn 1/2 khẩu phần ăn tiêu chuẩn theo độ tuổi. Một số trẻ thường ngậm đồ ăn trong miệng, không nhai, không nuốt. Bữa ăn thường kéo dài hơn 30 phút.

bieng an,  giup tre ngon mieng anh 1

Trẻ nhỏ có giai đoạn biếng ăn sinh lý, nhưng cũng có thể do bệnh lý.

Trẻ nhỏ cần nhiều dưỡng chất cho quá trình hoàn thiện cơ thể cũng như các hoạt động thể chất và trí tuệ khác. Biếng ăn kéo dài dù ở lứa tuổi nào cũng gây thiếu hụt các dưỡng chất, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.

Ở giai đoạn trên 12 tháng tuổi, trung bình mỗi tháng trẻ tăng khoảng 100-200 g. Tốc độ tăng cân của trẻ sẽ chậm dần ở các năm tiếp theo. Biếng ăn sẽ làm trẻ chậm tăng cân, tăng cân không đúng chuẩn hoặc thậm chí suy dinh dưỡng.

Ngoài ra, hệ miễn dịch của trẻ cũng sẽ trở nên yếu ớt vì biếng ăn gây thiếu hụt dinh dưỡng. Các trẻ nhỏ biếng ăn thường xuyên ốm vặt. Điều này khiến hiện tượng biếng ăn càng trầm trọng hơn.

bieng an,  giup tre ngon mieng anh 2

Biếng ăn kéo dài khiến trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi không đạt chuẩn.

Hiểu được nỗi lo của các bậc cha mẹ, Dược phẩm Tín Phong đã nghiên cứu và bào chế Kidbibi- thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp cải thiện hiện tượng biếng ăn, kích thích ăn ngon, hỗ trợ tăng cường đề kháng cho trẻ. Kidbibi được bào chế từ chiết xuất các loại thảo dược thiên nhiên cùng vitamin, khoáng chất quan trọng.

Với thành phần chiết xuất từ cây long đởm vàng, cơm cháy (elder berry), Kidbibi có công dụng hỗ trợ tăng cường tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cường đề kháng đường ruột.

Bên cạnh chiết xuất long đởm vàng và cơm cháy, Kidbibi còn chứa lysine. Đây là một trong 12 loại acid amin cần thiết nhất của cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa kẽm, các vitamin và khoáng chất khác, hỗ trợ cung cấp những dưỡng chất mà cơ thể bé thiếu hụt.

bieng an,  giup tre ngon mieng anh 5

Siro ăn ngon Kidbibi của Dược phẩm Tín Phong

Website: duoctinphong.com; Fanpage: facebook.com/duoctinphong

YouTube: youtube.com/c/duocphamtinphongofficial

Hotline: 18009229

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Tín Phong - Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm