Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
1.634 kết quả phù hợp
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Euro 2024 có bị cấm chiếu ở Việt Nam khi nhà cái tài trợ?
Cơ quan chức năng siết chặt các nội dung cá độ, cờ bạc xuất hiện trên truyền hình. Trong khi đó, một nhà cái lớn lại có mặt ở danh sách tài trợ Euro 2024.
Một cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM bị xử phạt vì sai phạm nghiêm trọng
Sở Y tế TP.HCM liên tục phát hiện các cơ sở y tế vi phạm pháp luật, quảng cáo lố, trong đó một phòng khám thẩm mỹ cho bác sĩ chưa có giấy phép hành nghề làm việc.
Phát hiện mới của HLV Chu Đình Nghiêm
Từ cầu thủ trẻ vô danh, Nguyễn Nhật Minh bất ngờ giành suất đá chính ở CLB Hải Phòng và cùng đội tạo nên hiện tượng ở V.League.
Gen Z đưa băng cassette trở lại
Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z tại Mỹ, đang đưa băng cassette trở lại. Định dạng âm thanh tưởng chừng như lỗi thời này được cải tiến về thiết kế và tính năng, mang hơi thở hiện đại.
Báo động nạn fan Kpop bị lợi dụng bòn rút tiền
Các lễ trao giải Hàn Quốc đang xuất hiện tràn lan nhưng với mục đích thương mại và đánh mất giá trị vốn có. Đây là tình trạng nhức nhối khiến fan Kpop lẫn thần tượng mệt mỏi.
Cơ sở 'giảm béo chuẩn y khoa' trái phép tại TP.HCM
Sở Y tế vừa phát hiện thêm một cơ sở đăng ký Hộ kinh doanh và Công ty TNHH có cùng tên (ChungNam) quảng cáo “lấn sân” trái phép sang lĩnh vực y khoa tại địa bàn quận 10.
Netflix gỡ game không phép tại Việt Nam
Netflix đã dừng quảng cáo, phát hành game không phép trên ứng dụng, trên Apple AppStore và Google Play Store tại Việt Nam.
TP.HCM bắt quả tang hội thảo quảng bá mỹ phẩm trái phép
Sở Y tế TP.HCM vừa phát hiện hội thảo "Đại hội Da liễu Spa 2024", do Công ty Cổ phần Quốc tế Xuất nhập khẩu Nano Green tổ chức, có hành vi quảng bá sản phẩm mỹ phẩm trái quy định.
Chiến dịch quảng cáo gần đây của ứng dụng hẹn hò Bumble đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ người dùng vì câu khẩu hiệu bị cho là gò ép nữ giới vào khuôn khổ.
Quảng cáo cờ bạc, cá độ không được phép xuất hiện trên truyền hình
Doanh nghiệp, đài phát thanh truyền hình cung cấp dịch vụ phát sóng giải bóng đá tại Việt Nam không được để tái diễn tình trạng xuất hiện quảng cáo cờ bạc, cá độ.
Ngày về đầy cảm xúc của Tuấn Anh, Văn Toàn tại HAGL
HAGL xuất sắc cầm hòa Nam Định trong ngày đối đầu với hàng loạt tên tuổi cũ của CLB như Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn hay Nguyễn Phong Hồng Duy.
Xử phạt quảng cáo dịch vụ làm đẹp vùng kín tràn lan tại TP.HCM
Thời gian gần đây, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM liên tục phát hiện và xử lý hàng loạt quảng cáo trái phép về các dịch vụ làm đẹp bộ phận nhạy cảm trên mạng.
Làm việc 12 tiếng/ngày có thể là 'bình thường mới'
Trong xu thế làm việc 4 ngày/tuần, nhiều nhân viên tận dụng cơ hội ghi điểm với cấp trên bằng cách ở lại làm việc lâu hơn. Tuy nhiên, phụ nữ có con nhỏ lại bất lợi với văn hóa này.
Bất bại 7 trận, HAGL tạm an toàn và đang từng bước cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng V.League 2023/24.
McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Thăm các làng nghề truyền thống trăm tuổi ở Quảng Bình
Không chỉ sở hữu thắng cảnh hùng vĩ, đặc sản nức tiếng, Quảng Bình còn hấp dẫn du khách bởi nhiều làng nghề truyền thống trăm tuổi với các sản phẩm thủ công nổi danh khắp cả nước.
Những đặc sản nhất định phải thử khi đến Quảng Bình
Không chỉ được chiêm ngưỡng loạt danh thắng hùng vỹ, du khách đến Quảng Bình còn được thưởng thức nhiều đặc sản nổi tiếng với hương vị khó quên.
Về làng Tân Hóa trải nghiệm du lịch thích ứng thời tiết
Trải nghiệm thiên nhiên, thích ứng thời tiết là một trong những sản phẩm du lịch đang được chú trọng phát triển tại Tân Hóa - bản làng vùng cao của tỉnh Quảng Bình.