Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Dùng chữ tâm để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên trong thẩm mỹ'

Thái Hoàng Sơn được biết đến là người mang những công nghệ làm đẹp hiện đại về phục vụ người Việt. Vị CEO này luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là phần thưởng cao nhất.

Nổi danh trong ngành công nghệ thẩm mỹ tại Việt Nam, sự thành công của Thái Hoàng Sơn là minh chứng cho câu nói “Đam mê là khởi nguồn sức mạnh đi đến thành công”.

Thẩm mỹ nhưng vẫn phải đẹp tự nhiên

Xuất phát từ gia đình có 3 đời làm nghề y, cùng niềm đam mê với ngành công nghệ ứng dụng, sau khi hoàn thành chương trình đại học tại Việt Nam, ông Thái Hoàng Sơn quyết định đi du học từ 2009 đến 2011 tại trường Wayne State University, chuyên ngành công nghệ.

Vien tham my Siam Thailand anh 1

Chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao Thái Hoàng Sơn.

Quyết định tu nghiệp tại Mỹ, nơi ngành công nghệ nói chung và công nghệ làm đẹp phát triển hàng đầu thế giới, ông Sơn mong muốn có thể đón đầu xu hướng, cập nhật các công nghệ làm đẹp mới nhất để đưa về ứng dụng tại Việt Nam.

Với những kiến thức học được về ngành công nghệ thẩm mỹ và kinh nghiệm 2 năm ở vị trí giám đốc công ty thiết bị thẩm mỹ Winmed, năm 2016, ông Thái Hoàng Sơn quyết định thành lập Viện thẩm mỹ Siam Thailand. Ông kết hợp cùng với các bác sĩ đầu ngành để ứng dụng công nghệ trong thẩm mỹ, tạo nên bước ngoặt trong thị trường thẩm mỹ Việt Nam.

Theo chuyên gia này, hai yếu tố được đặt lên hàng đầu tại Siam Thailand là công nghệ thẩm mỹ hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Viện thẩm mỹ Siam Thailand sở hữu 10 chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ, với nhiều năm học tập và tu nghiệp tại các nước có ngành làm đẹp hàng đầu trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc...

Với ông Sơn, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, ngoài tay nghề của bác sĩ thì yếu tố công nghệ thẩm mỹ giữ vị trí đặc biệt quan trọng. Ông cho biết, bản thân luôn lựa chọn công nghệ mới nhất, an toàn nhất được cấp chứng nhận từ các tổ chức y tế trên thế giới.

Vien tham my Siam Thailand anh 2

Ông Thái Hoàng Sơn diễn thuyết tại buổi đào tạo chuyển giao công nghệ.

Để nắm bắt xu hướng thẩm mỹ mới nhất và học hỏi những kinh nghiệm, kiến thức thẩm mỹ từ chuyên gia nước ngoài, ông thường xuyên tham gia các hội thảo làm đẹp lớn trên thế giới. Ông đã dẫn dắt Siam Thailand tổ chức thành công nhiều chương trình hội thảo giới thiệu đến các chuyên gia và khách hàng những công nghệ thẩm mỹ tốt nhất. Có thể kể đến hội thảo “Xu hướng hút - cấy mỡ 2018”, hội thảo “Fat Transfer - Xu hướng tạo hình cơ thể 2019”, “Đưa em về thanh xuân - Ra mắt giải pháp nâng ngực đỉnh cao Au-hybrid”.

Hiện tại, hút cấy mỡ Body Jet (hút mỡ bằng tia nước) và nâng ngực Au-hybrid (kết hợp đặt túi và cấy mỡ) là hai công nghệ hút khách tại Siam.

Tận tâm phục vụ khách hàng

Trong những năm gần đây, Viện thẩm mỹ Siam Thailand đón nhận hàng nghìn khách cả nữ giới và nam giới đến để tạo hình cơ thể. Hàng loạt sao Việt cũng tin chọn Siam Thailand. “Tư vấn tận tâm, chăm sóc nhiệt tình, công nghệ hiện đại, bác sĩ chuyên môn cao” là những yếu tố khiến khách hàng hài lòng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Viện thẩm mỹ Siam Thailand đã phối hợp với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tổ chức thành công sự kiện “Giải cứu hút mỡ hỏng”, mang đến cho khách hàng những thông tin thiết thực về hút mỡ và những rủi ro có thể gặp phải, đồng thời trao cơ hội thẩm mỹ miễn phí cho những khách hàng thực hiện hút mỡ hỏng ở nơi khác.

Vien tham my Siam Thailand anh 3

Khách hàng được Siam Thailand tài trợ 100% chi phí hút mỡ hỏng.

Chị Nguyễn Khánh Huyền (TP.HCM) là một trong những khách hàng như vậy. Chị cho biết, mấy tháng trước chỉ ở nhà chăm con, không dám ra đường vì sự dị dạng của cơ thể sau khi hút mỡ. "Cách đây một tuần, tôi được bạn bè giới thiệu qua Siam Thailand thăm khám và chỉnh sửa lại. Giờ vòng bụng, bắp đùi của tôi thon gọn trở lại. Tôi đã tự tin cùng chồng con ra đường gặp gỡ bạn bè", chị chia sẻ.

Ông Thái Hoàng Sơn cho biết, để khách hàng hài lòng thì công nghệ là chưa đủ, mà còn cần nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, khi sự chênh lệch về công nghệ, sản phẩm giữa các đơn vị làm đẹp ngày càng được thu hẹp, lợi thế cạnh tranh sẽ thuộc về đơn vị có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn. Siam Thailand luôn đề cao chữ “tâm” và “tín” trong quá trình chăm sóc khách hàng. Đến với Siam Thailand, khách hàng được tư vấn và thăm khám cẩn thận, quy trình thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế, chăm sóc hậu phẫu 1:1, đưa đón khách hàng tại nhà bằng xe Limousine…

Có thể nói, đam mê công nghệ và cái tâm với ngành làm đẹp đã đem lại sự thành công của chuyên gia Thái Hoàng Sơn. Tuy nhiên, ông không thỏa mãn với những gì bản thân đạt được mà luôn nghiên cứu, cập nhật các công nghệ hiện đại trên thế giới để ứng dụng vào ngành thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam. Với ông, “sự hài lòng của khách hàng là phần thưởng cao nhất đối với những nỗ lực của bản thân và đội ngũ cán bộ nhân viên Viện thẩm mỹ Siam Thailand”.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm