Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Tiến về nước mừng sinh nhật MC Anh Quân

Nam diễn viên và ca sĩ Kavie Trần vượt cả nửa vòng trái đất về Việt Nam tổ chức tiệc mừng tuổi mới cho MC gốc Hà Nội.

1

MC Anh Quân cho biết, do lịch trình công việc quá bận rộn, anh phải chạy show liên tục từ Nam ra Bắc nên không có thời gian tổ chức sinh nhật đúng ngày. Nhân dịp Đức Tiến và Kavie Trần ở Mỹ về, anh cùng nhóm bạn đến thành phố Vũng Tàu đón tuổi mới.

2

Chuyến đi còn có người mẫu Kim Dung, Phillip Huỳnh và ca sĩ trẻ Diễm Trang. Bữa tiệc được tổ chức ở ngoài trời nên không khí rôm rả, tràn ngập tiếng cười đùa.

3

MC Anh Quân hạnh phúc trong vòng tay bạn bè. Anh hớn hở thổi nến mừng tuổi mới trước sự đùa nghịch của đám bạn thân. MC điển trai cầu mong công việc sẽ luôn tiến triển như ý nguyện.

1

Thời gian qua Đức Tiến định cư ở Mỹ, tập trung cho công việc kinh doanh và thỉnh thoảng làm MC cho một vài sự kiện. Anh Quân và cựu siêu mẫu chơi thân với nhau từ lâu.

Kavie Trần và Anh Quân thân thiết với nhau cả trong công việc và cuộc sống. Nữ ca sĩ không ngần ngại bay về Việt Nam để đón sinh nhật bên

Kavie Trần và Anh Quân thân thiết với nhau cả trong công việc và cuộc sống. Nữ ca sĩ không ngần ngại bay về Việt Nam để đón sinh nhật bên "bạn trai tin đồn". Cô chuẩn bị cả quà mừng cho MC gốc Hà Nội. Sắp tới, bộ đôi tiếp tục ra chung sản phẩm âm nhạc.

Kim Chi

Ảnh: Duy Nhất

Bạn có thể quan tâm