Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc nói gì khi bị chê không đủ trình độ làm giám khảo show ca hát

Việc Đức Phúc trở thành giám khảo The Debut gây tranh cãi. Nhiều ý kiến đánh giá anh quá trẻ và đi hát chưa lâu.

Ba năm sau khi đăng quang Giọng hát Việt, Đức Phúc trở thành giám khảo một cuộc thi âm nhạc. Tuổi đời mới 22, nam ca sĩ đã có cơ hội ngồi lên vị trí “quyền lực” nhiều đàn anh, đàn chị mong muốn. Trọng trách mới với Đức Phúc là cơ hội để anh thử thách bản thân và trưởng thành hơn trong âm nhạc.

Nhưng với nhiều khán giả, sự xuất hiện của quán quân The Voice 2015 trên "ghế nóng" The Debut là điều khó chấp nhận. Anh còn quá trẻ và đi hát chưa lâu. So với hai gương mặt cùng đảm nhận vị trí HLV là Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm, nam ca sĩ non trẻ hơn hẳn.

Trên mạng xã hội, ngoài những bình luận bày tỏ sự mong chờ HLV Đức Phúc, không ít khán giả "ném đá". "Đức Phúc cách đây 3 năm còn là thí sinh, giờ đã trở thành giám khảo rồi. Giờ nghề ngồi ‘ghế nóng’ hình như cũng dễ. Cậu ấy hát tốt nhưng không đồng nghĩa làm HLV tốt vì còn non kinh nghiệm quá", một khán giả bình luận.

Duc phuc tranh cai o the debut anh 1
Đức Phúc cùng Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh đảm nhận vị trí giám khảo.

Đặc biệt, sau khi trailer được công bố, Đức Phúc có nhận xét khá nặng như "Phúc cảm giác là không có sự tôn trọng ngay từ đầu" khiến phản ứng khán giả càng gay gắt.

Về phía Đức Phúc, anh cho biết đã chuẩn bị tinh thần ngay từ khi quyết định tham gia cuộc thi.

"Đó là những điều tôi đã lường trước và khi quyết định tham gia, tôi sẵn sàng đón nhận tất cả. Những ý kiến nếu đúng thì tôi sẽ tiếp thu để rút kinh nghiệm trong những tập tiếp theo. Còn nếu họ nói sai thì tôi không quan tâm", anh nói.

"Không phải ai cũng hoàn hảo, đặc biệt trong trường hợp lần đầu làm giám khảo. Do đó, điều quan trọng nhất với tôi lúc này là vững tinh thần. Bản thân tôi cũng muốn đón nhận những ý kiến trái chiều bởi khán giả còn đưa ra quan điểm thì tức họ còn quan tâm", nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Ngoài vấn đề của HLV, ngay trước khi lên sóng, The Debut còn gây tranh cãi bởi giống Produce 101 – chương trình "sống còn" đình đám tại Hàn Quốc. Không chỉ ý tưởng sân khấu, The Debut tương đồng với cuộc thi đã tạo nên Wanna One ở việc tạo nên nhiều kiểu thử thách khác nhau ở mỗi vòng.

Đức Phúc chạy thẳng khi được yêu cầu hát 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng

Đức Phúc đã có hành động hài hước khi được khán giả đề nghị hát "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm