Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc khuấy động không khí khai trương cửa hàng trà sữa Machati

Ngày 31/8, thương hiệu trà sữa Machati chính thức khai trương cơ sở thứ 2 tại 66A Nguyễn Huệ, TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của nam ca sĩ trẻ Đức Phúc.

Machati anh 1
Tại sự kiện, fandom của Machati và Đức Phúc xếp hàng từ sớm không chỉ để có cơ hội được đứng gần thần tượng mà còn được trở thành người đầu tiên thưởng thức Machati với giá ưu đãi 30%. Là fan ruột của thương hiệu trà sữa Machati, giọng ca “Ánh nắng của anh” chính thức trở thành gương mặt đồng hành với thương hiệu này. Xuất hiện trong bộ âu phục kẻ sọc kết hợp cùng áo len xanh coban nổi bật, Đức Phúc tạo nên một đêm nhạc đáng nhớ trong lòng người hâm mộ.
Machati anh 2
Sau sự thành công của cửa hàng tại Hải Phòng, Machati hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ tại thị trường Sài Gòn với nhiều sự lựa chọn hơn trong thực đơn và mở rộng các cơ sở để phục vụ nhu cầu các bạn trẻ. Machati là một trong những thương hiệu trà sữa luôn cập nhật các hương vị để mang đến cho khách hàng sự mới mẻ trong lựa chọn.
Machati anh 3
Là nhãn hàng trà sữa đầu tiên Đức Phúc song hành, cả đội ngũ Machati và nam ca sĩ trẻ hy vọng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng, đặc biệt là sự yên tâm khi sử dụng. Bởi thương hiệu này rất chú trọng đầu tư chất lượng và đề cao sức khỏe người tiêu dùng. Các thành phần, nguyên liệu đều được kiểm tra kỹ và tuân thủ quy trình pha chế nghiêm mặt.
Machati anh 4
Sự góp mặt của Kim Chi The Face cũng khiến không khí khai trương trở nên sôi động hơn.
Machati anh 5
Với không gian rộng rãi, Machati nằm cạnh phố đi bộ của trung tâm thành phố. Không chỉ Đức Phúc, thương hiệu này thu hút nhiều sự quan tâm của sao Việt. Đơn cử là Ngọc Trinh. Cô không quên mang một ly Machati chocolate khi tham gia sự kiện.
Machati anh 6
Giọng ca nội lực Hương Tràm có vẻ cùng sở thích với Ngọc Trinh với hương vị chocolate.
Machati anh 7
Đây cũng là điểm họp mặt yêu thích của Bảo Thy và hội bạn thân.

Thương hiệu trà sữa Machati

Chi nhánh 1: 66A Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM

Chi nhánh 2: 238 Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM

Chi nhánh 3: 75 Bạch Đằng, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Chi nhánh 4: 69 Trần Phú, Hải Phòng

Độc giả theo dõi Facebook Machati Vietnam để cập nhật các thông tin khuyến mại và sự kiện mới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm