Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Minh tặng người nghèo 4 tấn rau củ

Vào trung tuần tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc pop lãng mạn đã cùng những người bạn đồng hành đến mái ấm tình thương Kim Chi để tặng quà cho các em nhỏ mồ côi cùng cụ già neo đơn.

Đức Minh tặng người nghèo 4 tấn rau củ

Vào trung tuần tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc pop lãng mạn đã cùng những người bạn đồng hành đến mái ấm tình thương Kim Chi để tặng quà cho các em nhỏ mồ côi cùng cụ già neo đơn.

Đức Minh đã rất hăng hái tự tay chuyển từng phần quà vào trong và dành nhiều thời gian để thăm hỏi bà con. Nhiều người cảm thấy bất ngờ trước các phần quà anh mang đến bởi nó bao gồm đến 4 tấn rau củ, 500 lít dầu ăn, nước tương, bánh kẹo.

Đức Minh và 4 tấn rau củ mang đến nhiều niềm vui cho mọi người.

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ nhận danh hiệu đại sứ nhân ái của Hội chữ thập đỏ Việt Nam đi làm từ thiện với chi phí lớn. Cách đây không lâu, anh đã tặng 5 tỷ đồng để xây dựng trường mầm non Lâm Tỳ Ni thuộc giáo hội Phật giáo Việt Nam tại khu quy hoạch Vỹ Dạ, đường Trương Gia Mô, Huế.

Đức Minh và thầy giáo của Mr Đàm - giảng viên thanh nhạc Hoài Nam trong chuyến từ thiện xây trường mẫu giáo ở Huế.

Chia sẻ về chuyến đi thăm và tặng quà cho người nghèo lần này của mình, Đức Minh cho biết: "Niềm vui lớn nhất trong cuộc sống của tôi là được nhìn thấy những nụ cười trên gương mặt những người khó khăn, được cùng họ san nhẹ những gánh nặng lo toan trong cuộc sống. Tôi luôn cố gắng hết mình trong công việc để có thêm nhiều điều kiện được đi khắp nơi giúp đỡ người khó khăn".

Đồng hành cùng Đức Minh trong nhiều chuyến đi từ thiện trước đây là giảng viên thanh nhạc Hoài Nam, người đã dẫn dắt anh từ những bước đi đầu tiên đến với nghệ thuật. Khi nói về người học trò của mình, giảng viên thanh nhạc cho biết, anh cảm thấy trân trọng tấm lòng Đức Minh luôn dành cho các mảnh đời bất hạnh. Tuy anh chàng chưa được biết đến nhiều như những học trò thành danh khác như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Thủy, Việt Quang, Mây Trắng... nhưng với tấm lòng hướng thiện, anh tin khán giả sẽ đón nhận Đức Minh trong tương lai không xa.

Ngoài vai trò là một ca sĩ có thực lực, sở hữu giải nhì cuộc thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc 2007 và giải nhất Tiếng hát đài phát thanh TP.HCM, Đức Minh còn được biết đến như một tấm gương doanh nhân trẻ thành đạt.

Hiện tại, Đức Minh đang giữ vị trí Phó chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển công nông nghiệp ĐBSCL. Anh chia sẻ: "Tôi là một Phật tử, ăn chay trường 4 năm và luôn hướng tâm vào tu tập từng ngày. Khi tôi gặp những người khổ đau, tôi thường nguyện cầu cho họ mau qua khỏi những kiếp sống đọa đày. Tôi từng vay tiền để làm từ thiện vì có những hoàn cảnh, tôi không thể kìm lòng".

Sắp tới đây, Đức Minh sẽ còn tiếp tục cùng các cộng sự của mình đi đến nhiều nơi trong cả nước để làm từ thiện.

 

T.K

Theo Infonet

T.K

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm