Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Huy mất trí nhớ tạm thời sau va chạm với cầu thủ Iran

Tiền vệ Phạm Đức Huy đã bị mất trí nhớ tạm thời sau pha va chạm bóng bổng với cầu thủ Mehdi Taremi.

Tình huống Đức Huy ngã đập đầu xuống đất Phút 56 trong trận gặp Iran tại lượt trận 2 bảng D Asian Cup 2019, Đức Huy rơi tự do và tiếp đất bằng đầu trong một pha tranh chấp với cầu thủ đối phương.

Phút 57 trận đấu giữa Iran và Việt Nam, tiền vệ Phạm Đức Huy va chạm mạnh trong tình huống tranh chấp bóng bổng với cầu thủ Mehdi Taremi bên phía đối thủ. Dù có thể đứng dậy và đi lại bình thường nhưng HLV Park Hang Seo vẫn quyết định rút anh rời khỏi sân và đưa vào Ngân Văn Đại nhằm tránh cho cầu thủ này bị sang chấn tâm lý.

Duc Huy khong nho gi sau pha va cham anh 1
Đức Huy chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Iran. Ảnh: Nhân Văn.

Nỗi lo của HLV Park Hang Seo là thật. Đức Huy thậm chí đã không nhớ mình được ra sân thi đấu với Iran. Sau đó anh chỉ xác định được rằng mình vào sân một chút rồi rời sân luôn. Theo chia sẻ của Đức Huy, bác sĩ của đội nói với anh rằng bản thân đang bị mất trí nhớ tạm thời. Việc nhớ lại ký ức trước khi va chạm khiến anh bị nhức đầu hơn.

Theo lời khuyên của bác sĩ, Đức Huy đã ngủ sớm, tránh bị ảnh hưởng từ dư chấn sau pha va chạm mạnh.

Duc Huy khong nho gi sau pha va cham anh 2
Lúc 23h, các fan phần nào yên tâm khi Đức Huy đã đăng ảnh lên Instagram.

Khá đen đủi cho Đức Huy khi trận đấu trước Iran mới là lần đầu tiền vệ này được ra sân tại Asian Cup 2019. Tiền vệ này không được ra sân một phút nào khi Việt Nam gặp Iraq ở trận ra quân, khi cặp tiền vệ trung tâm mà HLV Park lựa chọn là Xuân Trường và Hùng Dũng.

Đức Huy là cái tên quen thuộc của các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park. Tiền vệ này đã ra sân trọn vẹn vòng chung kết U23 châu Á và có những đóng góp nhất định tại ASIAD 2018.

Tại AFF Cup, Đức Huy cũng là người ghi bàn trong trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam. Trong trường hợp Đức Huy không thể ra sân trận gặp Yemen, HLV Park Hang-seo vẫn còn khá nhiều lựa chọn như Huy Hùng, Hùng Dũng… Thậm chí Quang Hải cũng có thể chơi tiền vệ trung tâm.

Duc Huy khong nho gi sau pha va cham anh 3
Cục diện bảng D Asian Cup 2019 sau lượt trận thứ hai. Đồ họa: Minh Phúc.

Tuyển Việt Nam tụt xuống vị trí cuối bảng xếp hạng đội xếp thứ 3

Thua 0-2 trước đội tuyển Iran, đoàn quân của HLV Park Hang-seo từ top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất giờ đã rơi xuống vị trí cuối cùng.




Thanh Hà - Kiệt Trần (từ UAE)

Bạn có thể quan tâm