Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Huy bị Văn Toàn chê béo khi đăng ảnh

Bức ảnh của Đức Huy chụp cùng tiền đạo Pape Omar được cộng đồng mạng quan tâm, trong đó có các đồng đội của anh.

CLB Hà Nội đang có mặt ở Singapore để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Tampines Rover tại AFC Cup. Trong thời gian nghỉ ngơi, tiền vệ Đức Huy cùng tiền đạo Pape Omar đi thăm Singapore và chụp ảnh trước công trình Sands Sky Park nổi tiếng.

Bức hình mà Omar và Đức Huy đăng lên trang cá nhân sẽ không có gì đáng nói nếu như không có sự "khác biệt" của 2 cầu thủ này. Văn Toàn nhận ra đầu tiên và trêu người đồng đội.

duc huy u23 anh 1
Tấm hình chụp cùng Omar khiến Đức Huy bị bạn thân chê béo. Ảnh: FBNV.

"Nhìn giống số 10 bị ngược hơn", Văn Toàn bình luận, ám chỉ Omar cao gầy giống số 1, còn Đức Huy béo tròn giống số 0. Không phải tay vừa, Đức Huy dọa cho Văn Toàn một trận vì trêu anh.

Đức Huy vẫn là cầu thủ nhận được sự trêu chọc của các đồng đội, đặc biệt là Văn Toàn. Cả 2 vẫn thường dìm nhau không thương tiếc trên mạng xã hội từ những bức hình tới bình luận. Đức Huy thường gọi Văn Toàn là "đồ mồm rộng", còn Văn Toàn đáp trả khi gọi người bạn là "đồ lắm lông".

Bên cạnh những khoảnh khắc trêu chọc, Đức Huy và Văn Toàn nhiều lần thể hiện sự quý mến lẫn nhau. Khi Văn Toàn chấn thương tại AFF Cup, Đức Huy là một trong những người giơ cao áo đấu của Văn Toàn trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp tuyển Campuchia. Đức Huy cũng là người đăng lên trang cá nhân chúc Văn Toàn sớm bình phục.

Đức Huy và Văn Toàn là cặp chơi thân với nhau. Cả 2 cùng đến từ Hải Dương và bắt đầu chơi bóng cùng nhau năm 2013 ở đội U19 Việt Nam với nòng cốt là lứa cầu thủ U19 HAGL năm ấy.

Tiền vệ Đức Huy hóa thân thành 'Hoàng tử Ả-rập' Tiền vệ Phạm Đức Huy đã bình phục trở lại sau khi bị chấn thương mất trí nhớ tạm thời. Anh đăng tải một video lên mạng xã hội với thông điệp "sự trở về của nhà vua".

HLV Buriram khen đội đá hoàn hảo trong ngày Xuân Trường dự bị

HLV Bozidar Bandovic không tiếc lời khen ngợi những cầu thủ ra sân trong chiến thắng 2-0 của Buriram United trước CLB Prachuap tại vòng 3 Thái League.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm