Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Chinh tỏa sáng rực rỡ, Đà Nẵng nhấn chìm đội cuối bảng

Sự tỏa sáng của bộ đôi tiền đạo Hà Đức Chinh và Đỗ Merlo đã giúp CLB Đà Nẵng đánh bại đội bóng cuối bảng Nam Định với tỉ số 4-2 tại vòng 12 V.League 2018, diễn ra chiều 8/6.


Ha Duc Chinh ghi cu dup,  Da Nang nhan chim doi cuoi bang anh 1
Lợi thế sân nhà giúp CLB Đà Nẵng đánh bại CLB Nam Định 4-2 trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2018. Bộ đôi tiền đạo Đỗ Merlo và Hà Đức Chinh cùng nhau có cú đúp ở trận này.
Ha Duc Chinh ghi cu dup,  Da Nang nhan chim doi cuoi bang anh 2
Đỗ Merlo mở điểm cho đội chủ sân Hòa Xuân ở phút 45. Khi đồng hồ chuyển đến phút 66, tiền đạo gốc Argentina hoàn thành cú đúp cho riêng mình. Xen giữa 2 bàn thắng của Merlo là bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội Nam Định của Lê Sỹ Minh ở phút 58. 
Ha Duc Chinh ghi cu dup,  Da Nang nhan chim doi cuoi bang anh 3
Tuyển thủ U23 Việt Nam Bùi Tiến Dụng tiếp tục được HLV Nguyễn Minh Phương tin tưởng vào sân thi đấu chính. Tiền vệ xứ Thanh đã không làm phụ lòng người thầy của mình khi kiểm soát tuyến giữa khá tốt, tạo điều kiện để đội bóng sông Hàn mở các đợt hãm thành nguy hiểm về phía Nam Định.
Ha Duc Chinh ghi cu dup,  Da Nang nhan chim doi cuoi bang anh 4
Không thua kém người đàn anh Merlo, Đức Chinh cũng lập cú đúp trong trận đấu. Bộ đôi tuyển thủ U23 Việt Nam Đức Chinh và Tiến Dụng tạo dấu ấn trong chiến thắng đậm của CLB Đà Nẵng tại vòng 12 V.League 2018.
Ha Duc Chinh ghi cu dup,  Da Nang nhan chim doi cuoi bang anh 5
Nam Định đã thi đấu khá cố gắng, nhưng không thể tạo nên được bất ngờ trước đội chủ nhà. Trước khi trận đấu kết thúc, Vũ Đức Nam có bàn thắng,  khép lại trận thua 2-4 của đội bóng thành Nam.
Ha Duc Chinh ghi cu dup,  Da Nang nhan chim doi cuoi bang anh 6
CLB Nam Định vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng V.League 2018 với 6 điểm. Kể từ chiến thắng 1-0 trên sân SLNA tại vòng 7, thầy trò Nguyễn Văn Sỹ đã có trận đấu thứ 5 liên tiếp không biết đến mùa chiến thắng.
Ha Duc Chinh ghi cu dup,  Da Nang nhan chim doi cuoi bang anh 7
Tại vòng đấu cuối cùng của lượt đi, CLB Nam Định được trở về sân nhà để tiếp đón đội Sài Gòn vào lúc 18h ngày 13/6. Đây được xem như  trận “chung kết ngược” của đội chủ sân Thiên Trường, bởi họ chỉ kém CLB Sài Gòn đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng.
Ha Duc Chinh ghi cu dup,  Da Nang nhan chim doi cuoi bang anh 8
Niềm vui của người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng. Chiến thắng này, thầy trò Nguyễn Minh Phương leo lên vị trí thứ 8 với 16 điểm. Tuần sau, đội bóng sông Hàn sẽ có chuyến hành quân ra Thanh Hóa tại vòng 13. 

Thua đậm Đà Nẵng, HLV Nam Định vẫn tin vào cơ hội trụ hạng

Sau thất bại trên sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết đội bóng của ông sẽ làm tất cả để trụ hạng V.League 2018.

Bình An

Ảnh: Bình An

Bạn có thể quan tâm