Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua đậm Đà Nẵng, HLV Nam Định vẫn tin vào cơ hội trụ hạng

Sau thất bại trên sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết đội bóng của ông sẽ làm tất cả để trụ hạng V.League 2018.

Highlights Đức Chinh tỏa sáng giúp CLB Đà Nẵng đả bại CLB Nam Định Đỗ Merlo và Hà Đức Chinh lần lượt lập cú đúp giúp CLB Đà Nẵng có chiến thắng với tỷ số 4-2 trước CLB Nam Định ngay trên sân nhà Hòa Xuân tại vòng 12 V.League.

Trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2018, Nam Định có chuyến làm khách đến sân Đà Nẵng. Là đội bóng cửa dưới, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sĩ nhập cuộc thận trọng, nhường thế trận hoàn toàn cho Đà Nẵng. Đội khách trụ vững trong thời gian dài, trước khi để thủng lưới ở phút 45 sau cú đánh đầu của Đỗ Merlo.

Sang hiệp 2, Nam Định dù rất nỗ lực, nhưng đẳng cấp chênh lệch khiến thầy trò HLV Văn Sỹ bất lực trong nhiệm vụ tìm bàn gỡ. Sai lầm ở khâu phòng ngự khiến đội bóng thành Nam nhận thêm 3 bàn thua, được ghi bởi Đỗ Merlo và cú đúp của Đức Chinh. Phút bù giờ, Nam Định ghi bàn danh dự, khép lại trận thua 2-4.

Sau trận, HLV Văn Sỹ không hài lòng với các học trò: “Việc thua trên sân của Đà Nẵng không phải là điều gì đó quá nghiêm trọng, họ là đội bóng ở cửa trên. Tuy nhiên, tôi không hài lòng với các cầu thủ khi họ chơi chủ quan trong nhiều tình huống. Các bàn thắng của Đà Nẵng đến quá dễ dàng, nếu toàn đội tập trung hơn thì chắc chắn tránh được”.

Thua dam Da Nang,  HLV Nam Dinh van tin vao co hoi tru hang anh 1
Tiền đạo Hà Đức Chinh đóng góp cú đúp ở trận Nam Định.

Sau thất bại trên sân Đà Nẵng, Nam Định dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng V.League 2018 với chỉ 6 điểm sau 12 trận. Qua từng vòng đấu, đội bóng thành Nam càng sa lầy ở vị trí "cầm đèn đỏ". Nhưng HLV Văn Sỹ cho rằng mọi chuyện vẫn còn trước mắt.

“Thua trận này, nhưng tâm trạng của tôi không quá buồn. Chí ít, lực lượng của Nam Định vẫn được bảo toàn cho trận đấu ở vòng 13. Tôi hoàn toàn tự tin về tương lai của đội bóng khi cả lượt về V.League đang ở trước mắt. Chúng tôi có đủ thời gian để chuẩn bị thêm lực lượng, phương án chơi bóng và cố gắng cải thiện thành tích”.

Về phía Đà Nẵng, đội chủ sân Hòa Xuân tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Sau 5 trận bất bại. Đà Nẵng vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 12 trận. HLV Nguyễn Minh Phương tỏ ra hài lòng với các học trò.

“Trận đấu trước và ngày hôm nay, tôi hoàn toàn hài lòng với cách mà các cầu thủ thể hiện trên sân. Dù chúng tôi mắc sai lầm ở 2 bàn gỡ của Nam Định, song tôi hoàn toàn hài lòng khi nhìn vào tổng thể”.

Thua dam Da Nang,  HLV Nam Dinh van tin vao co hoi tru hang anh 2
Bảng xếp hạng cập nhật V.League 2018.

Viết Tuệ

Ảnh: Bình An

Bạn có thể quan tâm