Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Chinh ghi bàn, HLV Huỳnh Đức vẫn không hài lòng

Tiền đạo Hà Đức Chinh đóng góp một bàn trong chiến thắng của CLB Đà Nẵng chiều 24/5. Dù vậy, HLV Lê Huỳnh Đức muốn học trò làm tốt hơn.

Trên sân Tự Do, CLB Đà Nẵng đối đầu Huế ở cúp quốc gia 2020. Trong 45 phút đầu tiên, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chơi áp đảo, nhưng không thể tìm được bàn mở tỷ số. Nếu các cầu thủ Huế tận dụng tốt cơ hội, Đà Nẵng phải nhận bàn thua. Phút 67, Đức Chinh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm 11 m.

Duc Chinh anh 1

Đức Chinh chưa có phong độ tốt nhất sau khi khỏi bệnh men gan cao. Ảnh: Ngọc Vân.

“Trận đấu khó khăn với Đà Nẵng. Về lối chơi, tôi chưa hài lòng khi Đức Chinh, Văn Long có nhiều cơ hội, nhưng họ bỏ lỡ. Sau thời gian nghỉ vì dịch, các cầu thủ chưa tìm lại nhịp độ”, HLV Huỳnh Đức nói trong buổi họp báo.

“Đức Chinh không có phong độ tốt ở mùa giải trước. Năm nay, phong độ của Đức Chinh cũng không tốt. Cậu ấy gặp vấn đề ở gan, không thể tập nặng và thể lực cũng chưa đảm bảo. Tôi phải hỏi Đức Chinh thường xuyên, quan tâm cậu ấy và được bác sĩ đồng ý mới cho ra sân. Bệnh của Đức Chinh không lành, do đó phải chấp nhận sống chung”, HLV Huỳnh Đức nói thêm về trường hợp của Đức Chinh.

Ở V.League 2020, Đà Nẵng thua trong 2 trận liên tiếp trước Bình Dường và Sài Gòn. Chiến thắng ở cúp quốc gia là dịp quan trọng để thầy trò HLV Huỳnh Đức sốc lại tinh thần cho chặng đường tiếp theo.

“Chúng tôi cần chiến thắng để sốc lại tinh thần. Chiến thắng này giúp cả đội tự tin ở chặng đường sắp tới”, HLV Huỳnh Đức nhấn mạnh.

HLV Huỳnh Đức cho biết vấn đề lớn nhất của Đà Nẵng lúc này là sự phối hợp giữa các vị trí ở hàng công. Đức Chinh và Văn Long chưa phối hợp tốt, dù họ được tập luyện khá nhiều. Sự phối hợp giữa Đức Chinh và các chân sút ngoại của Đà Nẵng ở mùa giải này cũng chưa ăn ý như kỳ vọng từ ban huấn luyện.

CLB Đà Nẵng tiến vào vòng tiếp theo cúp quốc gia 2020 và sẽ đối đầu CLB TP.HCM. Trận đấu giữa 2 CLB diễn ra trên sân Thống Nhất.

Đức Chinh ghi bàn sau sai lầm của hậu vệ Văn Quyết Hoàng Văn Quyết của CLB Huế phạm lỗi trong vùng cấm, và tiền đạo Hà Đức Chinh không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn duy nhất giúp đội khách Đà Nẵng đi tiếp ở cúp quốc gia chiều 24/5.

Hà Đức Chinh lập công trước ngày tái xuất V.League

Hà Đức Chinh ra sân trong trận giao hữu gần nhất của CLB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân và ghi dấu ấn với một pha lập công.

Ngọc Vân

Bạn có thể quan tâm