Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dư vị ngọt bùi của tình yêu trong 'Dám yêu'

"Dám yêu" của tác giả Quỳnh Thy là cuốn sách viết về những thương nhớ trong veo của mối tình đầu vụng dại và những cung bậc cảm xúc ai rồi cũng một lần trải qua.

Tác giả Quỳnh Thy được biết đến qua nhiều câu chuyện dành cho độc giả trẻ tuổi như: truyện dài Thiên sứ, đừng đi, anh còn chưa nói yêu em; Cô nàng hoàn hảo; Giống như là tình yêu. Bên cạnh đó, cô còn có nhiều tập truyện ngắn: Này chàng trai, em thích anh; Những trái tim rực rỡ sắc màu; Ngày gió không còn thổi lá bay; Biết yêu.

Tác giả Quỳnh Thy. 

Dám yêu miêu tả chân thực cuộc sống của những người trẻ chông chênh, mỏng manh và đơn độc giữa những tháng ngày bão tố. Tuổi trẻ của họ được yêu, được nông nổi, khờ dại và nếm trải những nỗi đau để rồi nhận ra rằng: Nếu chẳng có gì khác ngoài tình yêu thì chỉ riêng tình yêu thôi chưa đủ. 

Những câu chuyện trong cuốn sách nhẹ nhàng như vị tình yêu, đắng chát như mùi thù hận và bất ngờ với những bí mật khơi sâu. Cuối cùng nhận ra, chẳng ai có thể vô cảm khi đã sinh ra để làm người, trái tim dẫu méo mó sứt sẹo thì vẫn cứ ẩn che những hẫng hụt, những chới với, những hờn giận và cả những yêu thương.

Bìa cuốn "Dám yêu", sách có giá 93.000 đồng.

Cuộc sống đã và đang vô tình đem lại cho chúng ta rất nhiều đau khổ, người với người giày vò nhau bằng những nỗi đau. Tình yêu hiển nhiên là sai khi chúng ta không có vỏ bọc bảo vệ cho thứ tình cảm mong manh dễ vỡ ấy. Nếu dám yêu, hãy dám sống và dám bảo vệ trái tim mình. Dám mạnh mẽ chống trả lại.

Dám yêu sẽ là món quà vừa vặn nhất để dành tặng bản thân khi mùa lạnh đang về. Bạn sẽ tìm thấy tuổi trẻ và tình yêu của mình nơi đó.

Trinh nữ Ma-nơ-canh

Cuốn sách gồm nhiều câu chuyện nhỏ viết về những suy nghĩ, mong muốn của một ma-nơ-canh khi được nhân hóa với hình ảnh con người.

Nhật Ánh

Ảnh: Skybooks

Bạn có thể quan tâm