Lễ cưới 3 triệu USD của Trần Kiều Ân
Trần Kiều Ân và doanh nhân kém 9 tuổi Alan (Tằng Vỹ Xương) tổ chức lễ cưới hoành tráng, lãng mạn vào 22/9.
2.042 kết quả phù hợp
Lễ cưới 3 triệu USD của Trần Kiều Ân
Trần Kiều Ân và doanh nhân kém 9 tuổi Alan (Tằng Vỹ Xương) tổ chức lễ cưới hoành tráng, lãng mạn vào 22/9.
Vụ lật tàu làm 17 du khách tử vong: Thuyền trưởng bị tuyên án 7 năm tù
Thuyền trưởng điều khiển tàu du lịch quay vòng mà không giảm tốc độ đến mức an toàn theo quy định, dẫn đến tàu bị lật chìm trên biển Cửa Đại (TP Hội An) khiến 17 du khách tử vong.
Khách khỏa thân lại khiến người Bali chán ghét
Bali muốn chào đón du khách biết tôn trọng văn hóa và truyền thống địa phương, đồng thời cho biết sẽ tăng biện pháp mạnh đối với những hành vi phản cảm.
Việt Nam lọt top 10 quốc gia hàng đầu thế giới dành cho khách du lịch
Theo một cuộc khảo sát mới của Công ty lữ hành toàn cầu Flight Centre, Việt Nam đã vinh dự lọt top 10 quốc gia hàng đầu thế giới dành cho khách du lịch.
Ngân hàng rao bán khách sạn 240 tỷ đồng ở Hội An
Một khách sạn 4 sao với 92 phòng nghỉ cùng hồ bơi, khu spa, nhà hàng, quầy bar được VietinBank Hội An rao bán với giá 240 tỷ đồng.
Sa Pa tạm dừng đón khách du lịch do ảnh hưởng của bão
Ngày 8/9, UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) ban hành văn bản về việc tạm dừng đón khách du lịch để đảm bảo công tác phòng chống bão lũ trên địa bàn thị xã.
Có một tệp du khách 'khó chiều' hơn cả người Ấn Độ
Một cơ sở lưu trú hoặc nhà hàng muốn đón tiếp dòng khách Hồi giáo phải có giấy chứng nhận Halal, theo chuyên gia.
Khách ngoại ở Hà Nội chật vật hủy tour, đổi lịch do bão số 3
Việc bão đổ bộ vào Việt Nam ảnh hưởng nhiều đến du khách quốc tế, tuy nhiên đây là lý do bất khả kháng.
AI đe dọa sự 'sống còn' của các công ty du lịch
Trong buổi hội thảo "Ứng dụng AI trong truyền thông quốc tế và du lịch bền vững" tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM, các chuyên gia chỉ ra 2 mặt của sự tác động AI đến du lịch.
6 triệu người đổ bộ ‘vũ trụ Vin’ trong 3 ngày đầu nghỉ lễ 2/9
Các điểm đến cùng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm và di chuyển xanh “họ nhà Vin” thu hút lượng khách kỷ lục lên đến 6 triệu người trong 3 ngày đầu kỳ nghỉ lễ 2/9.
Hội An lọt top lý tưởng nhất thế giới tháng 9
Mới đây, chuyên trang du lịch Escape của Australia đã đăng bài viết giới thiệu những điểm đến lý tưởng nhất thế giới trong tháng 9, bao gồm đô thị cổ Hội An của Việt Nam.
Điểm du lịch nào đông khách nhất kỳ nghỉ lễ 2/9?
Trong kỳ nghỉ 2/9 năm nay, từ ngày 31/8 đến 3/9, TP.HCM là địa phương đón lượng khách lớn nhất, đạt gần một triệu lượt. Xếp sau là Hà Nội với hơn 672.000 lượt.
Du khách ùn ùn đổ về Hải Vân Quan
Tranh thủ dịp nghỉ lễ 2/9, du khách khắp nơi đổ về Hải Vân Quan để tham quan, chụp ảnh. Dòng xe ôtô, xe máy rồng rắn nối đuôi nhau trên đèo Hải Vân.
Doanh thu DIC Corp 'bốc hơi' gần 200 tỷ đồng sau soát xét
Nguyên nhân chủ yếu do nguồn thu từ hoạt động chuyển nhượng bất động sản và xây dựng giảm mạnh so với số liệu tự lập.
Dịp lễ 2/9 năm nay, phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam đón lượng lớn khách du lịch, nhiều thời điểm ghi nhận cảnh dòng người ken đặc.
Ngày càng nhiều khách sạn 5 sao ở Việt Nam
Khách sạn 5 sao tại Việt Nam tăng theo các năm. Nhiều chuyên gia dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Quy tắc ngầm đẩy giới trẻ Nhật Bản rơi vào cô đơn kinh niên
Từ tháng 4, Nhật Bản đã phải ban hành luật coi "sự cô đơn và cô lập" là vấn đề xã hội, nhưng ngày càng nhiều người trẻ che giấu vấn đề của mình vì lo sợ quy tắc ngầm của xã hội.
Thủ tướng chỉ đạo tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp nghỉ lễ
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký công điện về tăng cường công tác bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy, chữa cháy và an toàn thực phẩm dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9.
Đoàn 4.500 khách Ấn Độ là dịp tập dượt với người làm du lịch Việt Nam
Một số điểm đến của Việt Nam đáp ứng tốt nhu cầu du lịch kết hợp hội nghị (MICE) như Hội An, Tràng An, Yên Tử... Đoàn khách Ấn Độ 4.500 người là dịp tập dượt đối với người làm du lịch Việt Nam.
Báo chí kiến tạo, phát triển để hội nhập với nền báo chí hiện đại
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà lưu ý sắp tới các cơ quan báo chí cần nghiên cứu, lựa chọn, chủ động xây dựng thương hiệu, hợp tác với các đối tác lớn trên thế giới để phát triển lớn mạnh.