Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới 3 triệu USD của Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân và doanh nhân kém 9 tuổi Alan (Tằng Vỹ Xương) tổ chức lễ cưới hoành tráng, lãng mạn vào 22/9.

Tran Kieu An anh 3

Theo Sohu, buổi lễ được tổ chức riêng tư, kín đáo với rất ít khách mời. Họ cũng thắt chặt an ninh nên ít hình ảnh về lễ cưới được chia sẻ. Toàn bộ khung cảnh lễ cưới được trang trí bằng hoa tươi màu trắng. Sohu cho biết đám cưới của 2 ngôi sao tiêu tốn hơn 3 triệu USD.

Tran Kieu An anh 4

Người thân, bạn bè của Trần Kiều Ân, Alan đã đến khu nghỉ dưỡng trước hai ngày và nhận được những món quà lưu niệm trị giá hơn 10.000 NDT do cô dâu, chú rể chuẩn bị. Trần Kiều Ân và Alan gặp nhau trong một chương trình thực tế về tình yêu của Trung Quốc. Ngày cưới cũng là ngày kỷ niệm 5 năm quen nhau của 2 người.

Tran Kieu An anh 5

Sohu cho biết thêm mỗi vị khách được mời sẽ đeo một chiếc vòng tay hoa hướng dương do cô dâu thiết kế trước khi vào địa điểm tổ chức tiệc cưới. Nhân viên khách sạn cũng được yêu cầu đảm bảo an ninh nghiêm ngặt suốt ngày đêm. Trần Kiều Ân rất thận trọng trong đám cưới và chăm sóc chu đáo cho những vị khách có mặt. Buổi lễ được tổ chức hoành tráng, lãng mạn, Sohu viết.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Ảnh: Sohu, Weibo

Bạn có thể quan tâm