Lễ hội Kỳ Hoa đưa Lạng Sơn trở thành điểm đến hấp dẫn miền đông bắc
52 gian hàng sản vật địa phương, loạt trò chơi độc đáo, khinh khí cầu rực rỡ và những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đã dẫn lối khoảng 100.000 lượt du khách về Lễ hội Kỳ Hoa.
903 kết quả phù hợp
Lễ hội Kỳ Hoa đưa Lạng Sơn trở thành điểm đến hấp dẫn miền đông bắc
52 gian hàng sản vật địa phương, loạt trò chơi độc đáo, khinh khí cầu rực rỡ và những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đã dẫn lối khoảng 100.000 lượt du khách về Lễ hội Kỳ Hoa.
Quảng Ninh đón trên 340.000 lượt khách dịp 30/4-1/5
Trong đợt nghỉ lễ 30/4-1/5, các địa điểm du lịch của Quảng Ninh đón trên 340.000 lượt du khách. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Hạ Long đều khai thác hết 100% công suất phòng.
Lễ hội Kỳ Hoa đưa du khách đi tìm dấu ấn riêng của văn hóa bản địa
Lễ hội Kỳ Hoa diễn ra tại khu đô thị Mailand Hoàng Đồng (Lạng Sơn) vào kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tái hiện nét đẹp văn hóa đậm chất bản địa xứ Lạng.
Vũng Tàu, Phú Quốc không còn cảnh quá tải
Dịp lễ 30/4 năm nay, nhiều điểm du lịch trên cả nước ghi nhận lượng khách đông nhưng không bùng nổ như dự đoán.
Lễ hội Kỳ Hoa và hành trình huyền sử của xứ Lạng
Không chỉ có Hạ Long (Quảng Ninh) hay Sa Pa (Lào Cai), miền Bắc vừa đón thêm điểm đến hấp dẫn không kém với Lễ hội Kỳ Hoa ngập sắc màu tại khu đô thị Mailand Hoàng Đồng (Lạng Sơn).
Lễ hội Kỳ Hoa là tâm điểm du lịch văn hóa tại Lạng Sơn dịp 30/4
Du lịch dần mở cửa là lúc các gia đình, tín đồ xê dịch rục rịch chuẩn bị cho những chuyến đi. Dịp 30/4 này, Lạng Sơn trở thành điểm sáng với Lễ hội Kỳ Hoa nhiều hoạt động thú vị.
Đoàn Việt Nam lập kỷ lục số thành viên dự SEA Games
Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 31 trên sân nhà với tổng cộng 1.341 thành viên.
Sabeco và những cột mốc đáng nhớ năm 2021
Sabeco đã đi qua một năm 2021 đầy thách thức với nhiều kết quả đáng khích lệ. Doanh nghiệp đồng thời có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng.
Điểm đến du lịch, nghệ thuật mới tại TP Tuy Hòa
Nhờ mang hơi thở châu Âu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nghệ thuật, shophouse Regal Maison Phu Yen hút nhiều du khách khi đến Tuy Hòa, Phú Yên.
Chuỗi sự kiện văn hóa, giải trí dịp hè tại Sầm Sơn, Thanh Hóa
Hàng loạt sự kiện văn hóa, lễ hội và giải trí sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn hứa hẹn mang đến du khách một mùa hè sôi động, đáng nhớ.
Trải nghiệm lễ hội Kỳ Hoa tại Lạng Sơn dịp lễ 30/4
Lễ hội Kỳ Hoa - Lạng Sơn 2022 diễn ra tại khu đô thị Mailand Hoàng Đồng (thành phố Lạng Sơn). Sự kiện hứa hẹn trở thành hoạt động thu hút du khách dịp 30/4-1/5.
Sun Group ra mắt nhiều sản phẩm mới phục vụ du khách dịp lễ 30/4-1/5
Nhận định kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay là “thời điểm vàng” để khôi phục hoạt động du lịch, Tập đoàn Sun Group chuẩn bị ra mắt nhiều sản phẩm mới.
'Nấc thang mới' của du lịch xứ Thanh
Loạt công trình, dự án Sun Group đầu tư tại Thanh Hóa vẽ nên bức tranh du lịch đa trải nghiệm, đưa ngành công nghiệp không khói trở thành kinh tế mũi nhọn.
Mạng xã hội Hahalolo tổ chức loạt chương trình đồng hành SEA Games 31
Trong không khí sôi động trước thềm SEA Games 31, mạng xã hội Hahalolo - nhà tài trợ đồng hành cùng đại hội này - đã công bố các chương trình quảng bá văn hóa, thể thao, du lịch.
Điểm đến lý tưởng vùng Tây Bắc dịp nghỉ lễ 30/4
Kỳ nghỉ lễ dài là dịp phù hợp cho những chuyến đi, thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên và khám phá văn hóa vùng miền. Trong đó, Tây Bắc luôn là địa danh hấp dẫn người yêu xê dịch.
Người Trung Quốc không dám chi tiêu vì làn sóng Covid-19 mới
Tiêu dùng nội địa - vốn là động lực tăng trưởng kinh tế lớn của Trung Quốc - bị tác động mạnh bởi các biện pháp phòng dịch gắt gao của giới chức Bắc Kinh.
Thị trường địa ốc Thanh Hóa chuyển mình
Thanh Hóa thời gian qua ghi nhận nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực về kinh tế, thu hút làn sóng đầu tư lớn từ khu vực tư nhân đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.
Cú xỏ háng vô nghĩa của Neymar
Những màn trình diễn vẽ vời và hoa mỹ ở các trận cầu nhỏ của Neymar là biểu tượng cho đội bóng Pháp thất bại trong việc quản lý nhân sự.
Háo hức du lịch Đà Lạt, Singapore vào dịp nghỉ lễ
Ngay khi dịch bệnh ổn định, du lịch tái mở cửa và nhân 2 dịp nghỉ lễ lớn, nhiều người trẻ nhanh chóng đến thăm các địa điểm yêu thích sau thời gian dài phải chôn chân ở nhà.
Trong bối cảnh phải mất 3-6 tháng tới mới có khách quốc tế, nhiều doanh nghiệp du lịch đã bắt tay ngay xúc tiến, quảng bá để khai thác thị trường nội địa.