Cổng trời Đông Giang - điểm đến du lịch xanh
Cổng trời Đông Giang trở thành điểm đến xanh thu hút sự quan tâm của du khách gần xa nhờ khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ cùng những hoạt động thú vị.
165 kết quả phù hợp
Cổng trời Đông Giang - điểm đến du lịch xanh
Cổng trời Đông Giang trở thành điểm đến xanh thu hút sự quan tâm của du khách gần xa nhờ khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ cùng những hoạt động thú vị.
30 ngày trải nghiệm miễn phí FPT Play cho người dùng ôtô điện VinFast
Fan bóng đá có thể dễ dàng thưởng thức những trận cầu đỉnh cao cùng hàng nghìn chương trình giải trí hấp dẫn qua ứng dụng FPT Play tích hợp trên VF 8 và VF e34.
Huế muốn phát triển du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe
Với ưu đãi của thiên nhiên cùng chiến lược phát triển mới, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế đang hướng đến dòng sản phẩm du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe.
Hồ Tràm - thiên đường du lịch cạnh TP.HCM
Thiên nhiên hoang sơ, hệ sinh thái đa dạng, vị trí đắc địa cùng những chính sách phát triển của chính quyền, Hồ Tràm tụ hội nhiều tiềm năng phát triển thành thiên đường du lịch.
Resort chữa lành nằm sát bờ biển ở Thái Lan
Chiva-som như một thiên đường nghỉ dưỡng tiên phong của châu Á về chăm sóc sức khỏe và là nơi mọi người có thể đắm mình trong việc thư giãn, trị liệu.
Nhận diện bất động sản du lịch tiềm năng
Đa dạng loại hình sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu an cư - đầu tư - kinh doanh - nghỉ dưỡng của cư dân là “dấu hiệu” tiềm năng của một dự án bất động sản đô thị du lịch chất lượng.
Chuyên gia onsen Nhật chia sẻ lý do tắm khoáng nóng tốt cho sức khỏe
Ông Nishiguchi Atsuki - chuyên gia Nhật Bản với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghỉ dưỡng onsen đã có những chia sẻ về văn hóa onsen “chuẩn Nhật”.
Bất động sản thương mại ven biển - kênh đầu tư giàu hấp lực
Tiềm năng khai thác “3 trong 1” để ở, kinh doanh và cho thuê giúp shophouse, shoptel tại các đô thị du lịch biển giữ sức hút dù đã quen thuộc với giới đầu tư.
Chuyên gia cho rằng vấn đề liên kết du lịch vùng, miền để phát triển du lịch đã được nhắc đến nhiều năm trước, nhưng đến nay vẫn “mạnh ai nấy làm”.
Sức hút của BĐS thương mại khi Bình Thuận thành điểm đến MICE
Du lịch MICE trở thành hướng đi mũi nhọn của ngành du lịch Bình Thuận. Trong bối cảnh đó, Phan Thiết tích cực phát huy tiềm năng và lợi thế sẵn có để “đón sóng”.
Tiềm năng của thị trường du lịch chăm sóc sức khỏe
Theo SCMP, giới thượng lưu ngày nay có xu hướng đầu tư cho giá trị vô hình như sức khỏe và hưu trí. Đây được xem là lựa chọn thể hiện đẳng cấp, tạo khác biệt cho họ.
Khát vốn, chủ đầu tư đua nhau 'chiều' khách
Việc huy động vốn từ các kênh ngân hàng, trái phiếu đều gặp khó buộc chủ đầu tư bất động sản phải liên tục đưa ra nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn.
Resort giữa rừng cây trên đảo du lịch ở Thái Lan
Nép mình giữa rừng cây nhiệt đới trên đảo Koh Pha Ngan, khu nghỉ dưỡng Anaia mang những nét hiện đại khác biệt so với hình ảnh quen thuộc của kiến trúc resort Thái Lan.
Hệ sinh thái của 'Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á' có gì?
Phát triển du lịch toàn diện ở Việt Nam, Sun Group mới được World Travel Awards (WTA) vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
Quy hoạch khác biệt - kim chỉ nam hút nhà đầu tư của KN Paradise
Quy hoạch là nguyên tắc được giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đặt làm “kim chỉ nam”,giúp tăng khả năng thu hút khách du lịch.
Hành trình đưa Việt Nam trở thành điểm đến hạng sang của Sun Group
Từ một “thiên đường du lịch giá rẻ”, Việt Nam dần vươn lên trở thành điểm đến hạng sang trên bản đồ quốc tế nhờ đóng góp không nhỏ của những doanh nghiệp Việt như Sun Group.
Hành trình trở thành 'Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á' của Sun Group
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Sun Group - một doanh nghiệp tư nhân - được World Travel Awards (WTA) vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
Gotec Land tạo dấu ấn với sản phẩm theo xu hướng chăm sóc sức khỏe
Sở hữu quỹ đất dồi dào phân bố tại nhiều khu vực trọng điểm trên bản đồ Việt Nam, đơn vị bất động sản (BĐS) Gotec Land dần khẳng định vị thế với dòng sản phẩm đột phá.
Thẻ Meli’25 - trải nghiệm du lịch trả trước 0 đồng
Đam mê đặt chân tới những vùng đất mới, Gen Y và Gen Z coi du lịch như hành trình khám phá thế giới và tìm kiếm bản ngã. Làn sóng “du lịch 0 đồng” cũng được tạo nên từ đây.
Tập đoàn hàng đầu về y học tái tạo đầu tư vào Shizen Nami, Đà Nẵng
Phục vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại bằng liệu pháp tế bào gốc cho hơn 8.000 khách hàng mỗi năm, tập đoàn StemCells 21 Thái Lan sắp đầu tư vào dự án Shizen Nami, Đà Nẵng.